Bà Rịa-Vũng Tàu: Công bố quyết định Quy hoạch chi tiết 1/500 Dự án Khu dân cư Lan Anh 10

19/01/2022 11:25

(kiemsat.vn)
Huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu vừa công bố Quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500 dự án KDC Lan Anh 10 tại xã Đá Bạc, dự án do Công ty TNHH Lan Anh làm chủ đầu tư, đây là dự án khởi động cho năm 2022 của công ty Lan Anh.

Quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500 dự án KDC Lan Anh 10.

Tại buổi lễ công bố quy hoạch dự án, đại diện UBND xã Đá Bạc thay mặt chính quyền địa phương công bố Quyết định Phê duyệt nhiệm vụ Quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu dân cư Lan Anh 10 tại xã Đá Bạc, huyện Châu Đức. Cũng tại buổi lễ diện UBND huyện Châu Đức, ông Ngô Văn Luận-Trưởng phòng kinh tế hạ tầng phát biểu: Việc Công ty TNHH Lan Anh đầu tư và phát triển các dự án khu dân cư trên địa bàn huyện đã và đang thúc đẩy sự phát triển về an sinh xã hội, góp phần xây dựng hạ tầng giao thông nông thôn mới, giúp người dân địa phương được tiếp cận với các khu dân cư có đầy đủ hạ tầng kỹ thuật và các tiện ích hiện đại.

Trong nhiều năm qua, Công ty TNHH Lan Anh luôn đi tiên phong trong việc đầu tư xây dựng chung cư nhà ở xã hội, nhà ở thu nhập thấp, nhà ở xã hội góp phần tháo gỡ khó khăn về nhà ở cho những người có thu nhấp thấp, cán bộ, viên chức khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Trong khuôn khổ buổi lễ, Công ty TNHH Lan Anh cũng đã chính thức công bố việc tăng vốn điều lệ và thay đổi cơ cấu công ty. Cụ thể, tên công ty cũ là Công ty TNHH MTV Lan Anh sẽ được đổi thành Công ty TNHH Lan Anh. Đồng thời doanh nghiệp tăng vốn điều lệ từ 63 tỷ lên 139 tỷ đồng. Trong đó, bà Nguyễn Nam Phương nắm giữ 50% cổ phần (tương đương với 69,5 tỷ đồng), ông Nguyễn Tiến Hùng nắm giữ 20 % cổ phần (tương đương 27.8 tỷ đồng) và 3 thành viên khác nắm giữ mỗi người 10% cổ phần.

Được biết, dự án KDC Lan Anh 10 có tổng diện tích là 92.424 m2, với quy mô dân số là 2.200 người, trong đó có 415 căn chung cư nhà ở xã hội, nhà thu nhập thấp. Dự án có tính chất là điểm dân cư nông thôn gắn với không gian phát triển công cộng, thương mại, dịch vụ và hệ thống hạ tầng tại khu vực.

Chủ đầu tư Công ty TNHH MTV Lan Anh được biết đến là một trong những đơn vị có nhiều hoạt động đóng góp cho các quỹ từ thiện, quỹ phát triển xã hội tại địa phương cũng như Trung ương. Trong thời gian diễn ra dịch bệnh Covid -19 mặc dù tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn nhưng đơn vị vẫn đi đầu trong công tác đóng góp giúp tỉnh nhà cùng vượt qua đại dịch.

Quá trình xây dựng các dự án của Công ty TNHH Lan Anh đều được Chủ tịch HĐTV Nguyễn Nam Phương giám sát, chỉ đạo trực tiếp.

Mới đây, tại Lễ phát động được tổ chức theo hình thức trực tuyến kết nối từ điểm cầu chính tại Hội trường Trung tâm Hành chính – Chính trị tỉnh với điểm cầu các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Công ty TNHH MTV Lan Anh đã trao tặng 10 tỷ đồng tại Lễ phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ mua vaccine và phòng, chống COVID-19 do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức. Tổng số tiền ủng hộ cho tất cả các đợt lên đến 28 tỷ đồng gồm tiền mặt và cả vật chất. Mặc dù do dịch bệnh doanh nghiệp gặp muôn vàn khó khăn nhưng Công ty Lan Anh vẫn sắp xếp hoạt động theo hình thức “3 tại chỗ” để đảm bảo công nhân không bị mất việc, đảm bảo cuộc sống và an tòan phòng chống dịch.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang