Án mạng từ việc ném lon bia trúng người

08/09/2017 10:20

(kiemsat.vn)
– Chỉ vì không kiềm chế được bản thân, các bị cáo đã nhận mức án nghiêm khắc của pháp luật cho hành động nông nổi của mình.

Ngày 7/9, TAND Hà Tĩnh mở phiên sơ thẩm xét xử Nguyễn Công Chính (21 tuổi), Hồ Viết Thành, Hà Văn Tuệ, Nguyễn Thành Tâm (22 tuổi) và Hoàng Văn Trung (19 tuổi, cùng trú huyện Nghi Xuân) về tội Giết người và Gây rối trật tự công cộng.

Bị cáo Nguyễn Công Chính

Theo cáo trạng, khoảng 22h ngày 20/11/2016, Chính, Viết Thành và Trung đi tới quán karaoke ở xã Cổ Đạm để hát. Khi vừa bước tới cầu thang, Tuệ ở trên tầng hai đã dùng lon bia ném trúng lưng anh Hồ Thành. Cho rằng đối phương gây sự với mình, nhóm của Chính kéo lên để trả đũa.

Các bị cáo tại phiên tòa

Khi lên tới tầng hai, giáp mặt Tuệ cùng với Phan Tiến Thành (21 tuổi), Chính giật con dao bấm từ tay Viết Thành đâm loạn xạ khiến Tiến Thành tử vong với vết đâm xuyên tim, hai thanh niên khác bị thương nặng.

Gây án xong, Chính bỏ trốn, hai ngày sau ra đầu thú.

Tại phiên xử, 5 bị cáo ân hận, xin lỗi và mong muốn được giảm nhẹ hình phạt để sớm trở về làm lại cuộc đời.

HĐXX tuyên phạt Chính 15 năm tù giam về tội Giết người, Thành và Tâm lĩnh 15 tháng tù giam, Trung và Tuệ lĩnh từ 9-12 tháng tù nhưng cho hưởng án treo cùng về tội Gây rối trật tự công cộng.

Bùi Lâm

VKSND thị xã Hồng Lĩnh

TAND Tp. Hồ Chí Minh tuyên án vụ thuốc ung thư giả

Ngày 25/8, sau 5 ngày xét xử, TAND TPHCM đã tuyên án vụ buôn lậu thuốc chữa bệnh, làm giả con dấu, tài liệu tại Công ty VN Pharma.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang