Xung kích phát triển kinh tế – xã hội, bảo vệ Tổ quốc

23/03/2017 05:17

(kiemsat.vn)
Cùng với tuổi trẻ cả nước, những đoàn viên thanh niên VKSND tỉnh Thái Nguyên hào hứng, sôi nổi tham gia các phong trào “Xung kích phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ Tổ quốc” nhằm chào mừng Tháng Thanh niên 2017.

Đoàn thăm quan đình Tân Trào – Sơn Dương – Tuyên Quang

Mở đầu cho những hoạt động đầy sôi nổi và khí thế tuổi trẻ là buổi lễ dâng hương báo công Bác Hồ vô cùng trang trọng và ý nghĩa tại Khu di tích lịch sử An toàn khu – ATK Định Hóa. Hành trình “Về nguồn” đầy thiêng liêng này, đoàn viên thanh niên VKSND tỉnh Thái Nguyên không chỉ đến thăm quan mà còn biết thêm những bài học lịch sử gắn với các cuộc kháng chiến của dân tộc tại khu di tích lịch sử Tân Trào của tỉnh Tuyên Quang.

Ngoài ra, Chi đoàn VKSND tỉnh Thái Nguyên đã có buổi giao lưu Chi đoàn Ban quản lý khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa. Đoàn viên thanh niên trong hai chi đoàn cùng tham gia những hoạt động giao lưu thể dục thể thao và văn nghệ. Buổi giao lưu còn vinh dự được đón tiếp Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Nguyên, Viện kiểm sát nhân dân huyện Định Hóa, các đồng chí trong BCH Đảng bộ huyện Định Hóa.

Bên cạnh những hoạt động trên, Chi đoàn đã trao tặng em Nguyễn Minh Hiển học sinh lớp 2E, trường tiểu học Phú Đình, huyện Định Hóa (chi đoàn nhận đỡ đầu trong 2 năm học 2016-2017) suất học bổng trị giá 2.000.000đ, với mong muốn trong cuộc sống và trong học tập.

Đồng chí Lý Văn Huấn, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Thái Nguyên trao học bổng cho em Hiển

Là chi đoàn trực thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh, cùng tuổi trẻ các chi đoàn trong Khối thi đua nội chính – đảng đoàn, đoàn viên thanh niên VKSND tỉnh hào hứng tham gia chương trình “Ngày hội thanh niên với trò chơi dân gian”. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng sôi nổi, nồng nhiệt của hơn 100 đoàn viên đến từ 13 chi đoàn trong khối và thực sự trở thành hoạt động gắn kết bền chặt tình hữu nghị giữa các đoàn viên thanh niên.

Nhận Cờ lưu niệm của Ban tổ chức chương trình “Ngày hội thanh niên với trò chơi dân gian”

Chuỗi các hoạt động đã thu hút được sự tham gia đông đảo hưởng ứng nhiệt tình của đoàn viên thanh niên chi đoàn, giúp hoạt động và phong trào đoàn của Chi đoàn thanh niên VKSND tỉnh càng ngày càng lớn mạnh, lập thành tích sôi nổi để chào mừng Đại hội Chi đoàn VKSND tỉnh nhiệm kỳ 2017-2019 sẽ được diễn ra vào cuối tháng 3 này.

Nguyễn Thị Hoàng Anh/VKSND tỉnh Thái Nguyên

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang