Vụ người giúp việc bạo hành bé sơ sinh: Công an phối hợp với VKS điều tra

24/11/2017 07:43

Xác nhận với PV Báo điện tử Infonet, ông Lê Đức Tùng – Trưởng Công an TP Phủ lý (tỉnh Hà Nam) cho biết: “Chúng tôi đã mời bà giúp việc có hành vi bạo hành cháu bé đến cơ quan Công an để tiến hành điều tra làm rõ về vụ việc rồi”.

Xung quanh vụ cháu bé hơn 1 tháng tuổi (ở phường Quang Trung, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) bị người giúp việc bạo hành, PV Báo điện tử Infonet có cuộc trao đổi với ông Lê Đức Tùng – Trưởng Công an TP Phủ Lý để rõ hơn thông tin vụ việc.

Người phụ nữ được cho là bạo hành cháu bé (ảnh cắt từ clip).

Ông Lê Đức Tùng cho biết: “Chúng tôi đã mời bà giúp việc có hành vi bạo hành cháu bé đến cơ quan Công an để tiến hành điều tra làm rõ về vụ việc rồi. Cơ quan công an đang phối hợp với Viện kiểm sát (VKS) để tiến hành điều tra, làm rõ”.

 Khi PV đặt câu hỏi: Tại Cơ quan Công an, người phụ nữ giúp việc đã khai như thế nào? Ông Lê Đức Tùng thông tin: “Vụ việc đang trong quá trình tiến hành điều tra, chúng tôi chưa thể trả lời báo chí được. Khi điều tra xong chúng tôi sẽ thông tin chính thức tới các nhà báo”.
Bà Hoàn được cho là người bạo hành cháu bé hơn 1 tháng tuổi (Nguồn ảnh: Facebook mẹ cháu bé).
Như trước đó Infonet đã đưa, chủ tài khoản facebook là mẹ cháu bé, chị Ngọc Phương (ở tổ 2, Phan Huy Chú, Quang trung, Phủ Lý, Hà Nam) chia sẻ với báo chí, gia đình chị mới thuê người giúp việc tên Hoàn (SN 1960, quê ở Nam Định) thông qua một trung tâm môi giới việc làm.
 Bà Hoàn mới ở với gia đình chị Phương được 2 tháng từ khi chị sinh em bé thứ 2. Hàng ngày, chị Phương ở nhà với con, nhưng sáng và chiều hay rời nhà một lúc để đưa đón bé lớn đi học. Tuy vậy, chỉ vắng nhà ít phút, con chị đã bị bạo hành.

Ngoài ra, chị Ngọc Phương cũng thông tin: “Mình nghĩ mình ở nhà thường xuyên với con, bà ấy chỉ làm việc nhà, chỉ trông bé khi mình đưa bé lớn đi học nên không lắp camera.

Nhưng thấy mấy lần về là con mặt đỏ ngầu, khóc vật vã nên mình đặt máy quay. Hôm nay, khi nhìn vào clip mình không tin vào mắt mình nữa. Con mình mới chưa đến 2 tháng mà bà ấy bạo hành quá dã man, không thể chịu được”.

Một lãnh đạo UBND phường Quang Trung (TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) cho biết: “Chúng tôi đã nắm được sự việc và đang yêu cầu các cơ quan chức năng điều tra, xử lý. Hồ sơ vụ việc đã được chuyển đến Công an TP Phủ Lý. Chúng tôi cũng đang yêu cầu gia đình cháu bé gỡ các đoạn clip đăng tải trên mạng xuống”.

Theo Infonet

Bé 10 tuổi bị bố đẻ và mẹ kế bạo hành: Tột cùng phẫn nộ

(Kiemsat.vn) - Ngày 6/12, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội tạm giữ Trần Hoài Nam (34 tuổi, ở phường Nghĩa Đô) để điều tra hành vi bạo hành con ruột 10 tuổi. Cùng ngày, Cơ quan điều tra đã đưa Nam về nhà để thực nghiệm việc bạo hành.

Khởi tố bị can có hành vi xúc phạm quốc kỳ

(Kiemsat.vn) - Ngày 28/11/2017,  VKSND huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Đình Túc (26 tuổi, trú quán: thôn Thống Nhất, xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà, tỉnh  Hà Tĩnh) về hành vi “Xúc phạm Quốc kỳ” theo Điều 276 Bộ luật Hình sự.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang