Vụ đánh bạc quy mô lớn nhất Phú Yên: Bắt 95 “con bạc”, tạm giữ 30 ô tô

27/11/2018 15:36

(kiemsat.vn)
Liên quan đến vụ đánh bạc cực lớn vừa được phát hiện ở khu đồi hoang của thành phố Tuy Hòa, lực lượng Công an tỉnh Phú Yên cho biết, đã bắt giữ 95 "con bạc", tạm giữ gần 30 chiếc xe ô tô từ 4 đến 7 chỗ mang biển kiểm soát ở nhiều tỉnh, thành phố khác nhau trên cả nước...

Đây được xem là là vụ đánh bạc có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại tỉnh Phú Yên khi có sự tham gia của những người từ ngoài tỉnh.

Các đối tượng dựng lều bạt để đánh bạc (Ảnh: Minh Châu) 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 26/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên phối hợp với các lực lượng chức năng liên quan và Công an TP Tuy Hòa đã phát hiện và truy quét “ổ” cờ bạc này tại thôn Chính Nghĩa, xã An Phú, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Vị trí này cách trung tâm thành phố khoảng 10km. Tại đây, các đối tượng dựng lều trại để chơi bạc.

Cơ quan chức năng thu giữa 30 xe ô tô của các con bạc (Ảnh: Minh Châu)

Hiện trường cho thấy, vụ đánh bạc này đã diễn ra từ nhiều ngày trước do thức ăn, các loại nước uống, rác thải, chiếu bạc, võng, bát, đĩa… cùng nhiều vật dụng khác còn ngổn ngang.

Hiện trường chiếu bạc sau khi lực lượng công an tỉnh Phú Yên triệt phá (Ảnh: Đức Huy) 

Thức ăn, rác thải và đồ dùng vứt ngổn ngang (Ảnh: Đức Huy) 

Theo thông tin từ Báo SGGP, người phát ngôn Công an tỉnh Phú Yên cho biết: "Đơn vị chức năng đã thu tại hiện trường tiền cá cược 168 triệu đồng, bắt quả tang 95 đối tượng, tạm giữ hơn 30 xe ô tô, mô tô các loại cùng nhiều tang vật, tài sản khác có liên quan. Hiện cơ quan CSĐT thuộc công an tỉnh đang phối hợp với Công an TP Tuy Hòa tiếp tục mở rộng điều tra, xác minh để xử lý theo đúng quy định của pháp luật". 

Xem thêm>>>

4 Kiểm sát viên giữ quyền công tố tại phiên xét xử sơ thẩm vụ án đánh bạc nghìn tỷ

'Vụ đánh bạc ở Phú Thọ lập kỷ lục về số tiền thu lợi bất chính'

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang