VKSND Tp. Vinh phê chuẩn khởi tố 2 đối tượng trong vụ xả súng tại quán Karaoke

13/10/2017 09:08

(kiemsat.vn)
Chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ nhặt, tìm người quen nhầm phòng hát bị người trong phòng đẩy ra. Hai đối tượng sau đó đã dùng súng và dùi cui điện trở lại phòng lạnh lùng nổ súng, chích điện gây thương tích cho 3 người tại phòng hát.

Ngày 12/10, VKSND thành phố Vinh (Nghệ An) đã phê chuẩn  khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Vũ Hoài My (30 tuổi, trú tại phường Vinh Tân, thành phố Vinh) về hành vi giết người và tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng và Lê Thanh Hải (34 tuổi, trú tại phường Trường Thi, thành phố Vinh) về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Đối tượng Vũ Hoài My đang điều trị tại bệnh viện

Trước đó, khoảng 23 giờ ngày 29/9, nhóm thanh niên trú tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh đang hát Karaoke tại đường Phan Đình Phùng, thuộc phường Cửa Nam, TP.Vinh thì My và Hải mở cửa bước vào phòng tìm người. Do mở cửa nhưng không hỏi ý kiến những người ở trong phòng, anh Đào Ngọc Tuấn và nhóm bạn đuổi 2 người này ra khỏi phòng, dẫn đến mâu thuẫn.

Đối tượng Lê Thanh Hải tại cơ quan Công an

Một lúc sau My lên phòng hát dùng súng bắn vào đùi anh Tuấn. Nghe tiếng súng nổ, nhóm thanh niên lao vào đánh My và Hải. My bắn vào nhóm người xông vào đánh mình làm anh Nguyễn Xuân Thông trúng đạn vào bụng, anh Trần Cao Nguyên trúng đạn tay trái. Riêng Hải dùng roi điện dí vào nhóm thanh niên. Trong lúc hỗn chiến, Hải và My bị nhóm thanh niên đuổi đánh bị thương, tước súng và hung khí.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát đã có mặt kịp thời, thu giữ 1 khẩu súng. Còn Hải và My đã đến cơ quan điều tra Công an thành phố Vinh đầu thú.

Sau khi thu thập đầy đủ tài liệu chứng cứ, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Vinh đã ra lệnh tạm giam đối với Vũ Hoài My và Lê Thanh Hải để tiếp tục điều tra, làm rõ, riêng đối tượng My đang điều trị chấn thương tại bệnh viện.

Bùi Lâm

Bài viết có liên quan >>>

VKSND tỉnh Vĩnh Phúc phê chuẩn Lệnh bắt khẩn cấp đối tượng giết người man rợ

VKSND Tp. Vĩnh Yên phê chuẩn tạm giam đối tượng ngáo đá chống người thi hành công vụ

Phê chuẩn bắt khẩn cấp đối tượng gây ra hàng loạt vụ Cướp giật trên quốc lộ 1A

Những hành vi bị nghiêm cấm trong sử dụng CSDL về thi hành tạm giữ, tạm giam

(Kiemsat.vn) – Cơ sở dữ liệu về thi hành tạm giữ, tạm giam là một bộ phận của CSDL quốc gia về thông tin phòng, chống tội phạm nhằm phục vụ công tác quản lý nhà nước về thi hành tạm giữ, tạm giam.

Khởi tố bị can có hành vi xúc phạm quốc kỳ

(Kiemsat.vn) - Ngày 28/11/2017,  VKSND huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Đình Túc (26 tuổi, trú quán: thôn Thống Nhất, xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà, tỉnh  Hà Tĩnh) về hành vi “Xúc phạm Quốc kỳ” theo Điều 276 Bộ luật Hình sự.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang