VKSND TP Hồ Chí Minh tập huấn phòng cháy chữa cháy – cứu hộ năm 2016

02/12/2016 01:55

(kiemsat.vn)
– Mới đây, Viện kiểm sát nhân dân TP Hồ Chí Minh phối hợp với Phòng cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Quận 1, TP Hồ Chí Minh tổ chức lớp tập huấn, tuyên truyền về công tác phòng cháy chữa cháy - cứu hộ năm 2016.

Đây là lớp tập huấn hằng năm cho các thành viên Ban chỉ huy, Đội PCCC – cứu hộ thường trực, các phân đội PCCC – cứu hộ Viện kiểm sát nhân dân TP Hồ Chí Minh và lực lượng PCCC cơ sở của VKSND 24 quận-huyện trên địa bàn thành phố. Học viên tham gia khóa học sẽ được trang bị kiến thức và nâng cao ý thức trách nhiệm về PCCC-cứu hộ, qua đó chủ động hơn nữa trong công tác PCCC tại đơn vị.

Các báo cáo viên đến từ Phòng cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Quận 1, TP Hồ Chí Minh đã giới thiệu về tầm quan trọng và các nguyên tắc cơ bản của công tác PCCC-cứu hộ, những kiến thức chung cơ bản về PCCC và trang thiết bị sử dụng trong PCCC. Bên cạnh việc học lý thuyết, học viên cũng được thực hành các kỹ năng sử dụng các dụng cụ trang thiết bị và chữa cháy cơ bản, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm an toàn và giải đáp các thắc mắc phát sinh trong lĩnh vực PCCC.

Lãnh đạo Phòng cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Quận 1, TP Hồ Chí Minh đánh giá cao sự thành công của lớp tập huấn. Lớp tập huấn sẽ giúp nâng cao chất lượng hiệu quả công tác PCCC-cứu hộ, đảm bảo tốt yêu cầu bảo vệ an toàn cơ quan, đơn vị cũng như góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương./.

Một số hình ảnh trong buổi tập huấn:

1-01122016

201122016

Việt An

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang