VKSND TP. Hà Nội tổ chức cuộc thi viết Bài phát biểu của Kiểm sát viên tại phiên tòa dân sự sơ thẩm

17/07/2023 15:28

(kiemsat.vn)
VKSND TP. Hà Nội vừa tổ chức cuộc thi “Xây dựng Bài phát biểu của Kiểm sát viên tại phiên tòa sơ thẩm vụ án dân sự, hôn nhân và gia đình, hành chính, kinh doanh thương mại".

Toàn cảnh cuộc thi.

Cuộc thi được tổ chức với sự tham gia của 62 đồng chí là Phó Viện trưởng; Kiểm sát viên sơ cấp; Kiểm tra viên của VKSND các quận, huyện thuộc TP. Hà Nội được diễn ra tại Trường Đại học Kiểm sát vào chiều ngày 14/07/2023.

Ban Tổ chức mở túi đề thi trước sự chứng kiến của đại diện thí sinh và cán bộ coi thi.

Thông qua cuộc thi viết Bài phát biểu của Kiểm sát viên tại phiên tòa dân sự sơ thẩm sẽ đánh giá được những bài thi nổi trội, có kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập luận chặt chẽ, có khả năng trình bày, phản biện sắc bén, thuyết phục. Là cơ sở để Lãnh đạo VKSND TP. Hà Nội chọn ra những Bài phát biểu có chất lượng; từ đó nhân rộng trong toàn ngành Kiểm sát hai cấp trên địa bàn thành phố. Những tác giả của các Bài phát biểu có chất lượng, tiêu biểu cũng được xem xét, khen thưởng nhân dịp Kỷ niệm 63 năm thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2023).

Ban Tổ chức ghi nhận những cố gắng, nỗ lực cũng như tinh thần trách nhiệm của các thành viên tham gia cuộc thi.

Cuộc thi là hoạt động thiết thực là một trong các phương pháp nhằm nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, là dịp để cán bộ, Kiểm sát viên có cơ hội khẳng định bản thân, có thêm động lực, lòng yêu nghề góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang