VKSND tối cao trao 350 triệu đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19

07/04/2020 22:02

(kiemsat.vn)
Nhằm ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19, sáng ngày 07/04,VKSND tối cao đã trao số tiền 350 triệu đồng quyên góp từ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc VKSND tối cao và VKSND cấp cao tại Hà Nội tại trụ sở Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam.

VKSND tối cao trao số tiền 350 triệu đồng

ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam

Tại buổi trao số tiền quyên góp trên, đồng chí Trần Hữu Thanh, Phó Chủ tịch Công đoàn VKSND tối cao thay mặt đoàn cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí Thư, Chủ tịch nước và phong trào toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, với truyền thống “tương thân, tương ái”, ngày 3/4/2020, VKSND tối cao đã có Thông báo chỉ đạo của Viện trưởng VKSND tối cao về tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19.

Theo đó. vận động toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn Ngành tham gia ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 với mức tối thiểu là 1 ngày lương/1 người. Chỉ trong một thời gian ngắn, dưới sự phối hợp của Văn phòng VKSND tối cao và Ban Thường vụ Công đoàn cơ quan, số tiền đã quyên góp được là 350 triệu đồng. Đây là tấm lòng, tình cảm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cơ quan VKSND tối cao nhằm chung tay cùng với cộng đồng và người dân cả nước phòng, chống dịch COVID-19.

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã tiếp nhận số tiền trên và gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo VKSND tối cao và tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc VKSND tối cao. Phó Chủ tịch khẳng định, những món quà ý nghĩa này sẽ được chuyển kịp thời, đúng mục đích đến đúng đối tượng, từ đó góp phần tạo nên sự tin tưởng, sức mạnh, sự đoàn kết, đồng lòng để Việt Nam chúng ta nhanh chóng chiến thắng đại dịch.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang