VKSND tối cao tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí tại TP. HCM nhân dịp Tết Quý Mão năm 2023

22/01/2023 09:41

(kiemsat.vn)
Đại diện Văn phòng VKSND tối cao vừa tổ chức gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc VKSND tối cao đã nghỉ hưu tại TP.HCM nhân dịp Tết Quý Mão năm 2023. Đây được xem là hoạt động thường niên nhằm thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân những thế hệ cán bộ đi trước đã đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân.

Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao bày tỏ niềm vui mừng khi được gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động VKSND tối cao đã nghỉ chế độ. Trong không khí phấn khởi những ngày đầu năm mới và chuẩn bị đón Xuân Quý Mão 2023, đồng chí Phó Viện trưởng gửi lời chúc Tết, chúc sức khỏe, hạnh phúc, vạn sự như ý tới các đồng chí hưu trí; mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến góp ý, kinh nghiệm quý báu, sự theo dõi và ủng hộ từ các cán bộ hưu trí về hoạt động của ngành Kiểm sát nhân dân.

Thông tin cho các đồng chí cán bộ hưu trí về hoạt động của Ngành năm 2022, đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Quang Dũng cho biết: Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng toàn Ngành vẫn tiếp tục giữ vững sự đoàn kết, có nhiều đổi mới, quyết tâm nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nhiều đơn vị đã có cách làm hay, sáng tạo, đem lại hiệu quả cao trong thực hiện nhiệm vụ; hoàn thành đạt và vượt nhiều chỉ tiêu yêu cầu được Quốc hội giao.Vị thế, uy tín của Ngành ngày càng được nâng cao và khẳng định.

Năm 2023, toàn Ngành tiếp tục quán triệt thực hiện nghiêm các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và của Quốc hội. Tập trung khắc phục những tồn tại, hạn chế, quyết tâm vượt qua khó khăn, thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm. Tiếp tục kiện toàn tổ chức bộ máy, tập trung nâng cao chất lượng đội ngũ Kiểm sát viên; tiếp tục chỉ đạo công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng gắn với xây dựng Ngành theo yêu cầu của Nghị quyết Trung ương 4 khóa XIII và Kết luận số 21 của Bộ chính trị. Lãnh đạo Viện kiểm sát các cấp phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng giải quyết các vụ án thuộc diện Ban Chỉ đạo Trung ương, Ban Chỉ đạo cấp tỉnh về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực theo dõi, chỉ đạo bảo đảm đúng tiến độ, đạt chất lượng, hiệu quả; đề ra các biện pháp công tác phù hợp với đặc điểm, tình hình đơn vị nhằm bảo đảm thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của Ngành trong công tác kiểm sát hoạt động tư pháp…

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Quang Đạo, Trưởng Ban liên lạc cán bộ hưu trí VKSND tối cao tại TP.HCM, thay mặt các cán bộ hưu trí phát biểu cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo VKSND tối cao dành cho các cán bộ, công chức, viên chức đã nghỉ hưu; đồng thời báo cáo kết quả thực hiên nhiệm vụ năm 2022 và chương trình nhiệm vụ năm 2023 của Ban liên lạc hưu trí VKSND tối cao tại TP. HCM. Bước sang năm mới, đồng chí Lê Quang Đạo chúc toàn ngành Kiểm sát nhân dân sẽ​ đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngành Tổ chức Nhà nước” cho các đồng chí cán bộ hưu trí.

Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao tặng quà chúc Tết các cán bộ hưu trí tại TP. HCM.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang