VKSND tối cao gặp mặt công chức chuẩn bị nghỉ hưu

28/01/2021 17:29

(kiemsat.vn)
Chiều 28/1, đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao đã có buổi gặp mặt công chức, Kiểm sát viên VKSND tối cao chuẩn bị nghỉ hưu.

Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu ghi nhận đóng góp của các công chức sắp nghỉ hưu đối với ngành KSND

Tham dự buổi gặp mặt có đại diện Tổ Kiểm sát viên VKSND tối cao, Đảng ủy, Công đoàn VKSND tối cao, lãnh đạo đơn vị có công chức chuẩn bị nghỉ hưu.

Đồng chí Lê Thành Dương, Kiểm sát viên VKSND tối cao phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Thành Dương, Kiểm sát viên VKSND tối cao đã ôn lại những kỉ niệm, chia sẻ về những vụ án trong quãng thời gian công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân của mình.

Đồng chí bày tỏ lòng biết ơn về sự quan tâm, tạo điều kiện của Lãnh đạo VKSND tối cao, lãnh đạo các đơn vị và các đồng chí trong Tổ Kiểm sát viên VKSND tối cao đã giúp đỡ để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian công tác. Đồng thời khẳng định niềm vinh dự, tự hào của mình khi được công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân.

Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao tặng hoa đồng chí Lê Thành Dương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của đồng chí Lê Thành Dương đối với sự phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân trong thời gian qua.

Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao cùng các đại biểu chụp ảnh cùng đồng chí Lê Thành Dương

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao mong rằng, sắp tới, dù nghỉ công tác hưởng chế độ theo quy định nhưng đồng chí Lê Thành Dương bằng kiến thức, kinh nghiệm của mình sẽ tiếp tục quan tâm đến Ngành, để giúp ngành Kiểm sát nhân dân ngày càng phát triển.

Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Thủ trưởng Cơ quan điều tra VKSND tối cao

(Kiemsat.vn) - Đồng chí Lê Hồng Thanh, Điều tra viên cao cấp, Chánh Văn phòng giữ chức vụ Phó Thủ trưởng Cơ quan điều tra VKSND tối cao. Quyết định trên có hiệu lực kể từ ngày 01/02/2021.

Nâng cao trách nhiệm nêu gương góp phần hạn chế sự tha hóa quyền lực

(Kiemsat.vn) - Khi nâng cao được trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là lãnh đạo chủ chốt các cấp, sẽ góp phần hạn chế sự tha hóa quyền lực, nhất là lạm quyền, lộng quyền, lợi dụng quyền lực để trục lợi.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang