VKSND tối cao: Gặp mặt các cán bộ chuẩn bị nghỉ công tác

28/09/2016 11:02

(Kiemsat) – Sáng 28/9/2016, tại trụ sở VKSND tối cao, đồng chí Lê Hữu Thể, Phó Viện trưởng VKSND tối cao đã gặp mặt thân mật, chia tay các đồng chí cán bộ, công chức chuẩn bị nghỉ công tác theo chế độ từ nay đến tháng 01/2017.

Phó Viện trưởng VKSND tối cao Lê Hữu Thể tặng hoa chúc mừng các đồng chí chuẩn bị nghỉ công tác

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Hữu Thể, Phó Viện trưởng VKSND tối cao đã lắng nghe ý kiến phát biểu bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và tặng hoa chúc mừng các đồng chí cán bộ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác mà ngành giao.

Phó Viện trưởng VKSND tối cao Lê Hữu Thể cũng ghi nhận đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc với những cống hiến, đóng góp của các đồng chí vào sự phát triển của ngành Kiểm sát trong thời gian qua.

Phó Viện trưởng VKSND tối cao Lê Hữu Thể: “các đồng chí cán bộ sau khi nghỉ công tác sẽ tiếp tục gắn bó và đóng góp nhiều ý kiến quý báu cho ngành”

Với kinh nghiệm, trí tuệ và lòng yêu nghề, đồng chí Lê Hữu Thể mong rằng, các đồng chí cán bộ sau khi nghỉ công tác sẽ tiếp tục gắn bó và đóng góp nhiều ý kiến quý báu cho ngành để ngành Kiểm sát không ngừng phát triển và lớn mạnh.

Song Ngư

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang