VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế tuyên dương điển hình tiên tiến

20/05/2020 09:24

(kiemsat.vn)
Ngày 19/5/2020, VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến ngành Kiểm sát Thừa Thiên Huế lần thứ IV giai đoạn 2015 - 2020. Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự, Viện trưởng VKSND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị

Trong 05 năm (từ năm 2015 - 2019), VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế đã phát động nhiều phong trào thi đua do Ngành và địa phương tổ chức. Qua đó, nhiều tập thể, cá nhân được Nhà nước, VKSND tối cao, Bộ, Ngành Trung ương, UBND tỉnh khen thưởng các danh hiệu thi đua. VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Hai; 02 phòng trực thuộc VKSND tỉnh được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; 01 đồng chí được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; 01 đơn vị VKSND cấp huyện được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; 15 lượt tập thể trực thuộc được Viện trưởng VKSND tối cao tặng Cờ đơn vị thi đua dẫn đầu Khối. Chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc cho VKSND tỉnh năm 2019 và 02 tập thể, 05 cá nhân được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; 01 tập thể, 04 cá nhân được Liên đoàn lao động Việt Nam và Hội Luật gia Việt Nam tặng Bằng khen và nhiều tập thể, cá nhân được Viện trưởng VKSND tối cao tặng thưởng Bằng khen.

Đảng bộ VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế luôn được công nhận là Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; VKSND tỉnh được công nhận là Cơ quan văn hóa; các đoàn thể Công đoàn, Đoàn thanh niên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Với những thành tích đó, từ năm 2015 đến năm 2019 VKSND tỉnh đều được VKSND tối cao tặng Cờ thi đua xuất sắc, trong đó năm 2019 vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua Chính phủ.

Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế biểu dương những thành tích mà tập thể, cá nhân đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Viện trưởng mong muốn trong thời gian tới cán bộ, công chức trong ngành không được tự mãn, phải luôn phấn đấu rèn luyện, để hoàn thiện bản thân, không ngừng học tập trau dồi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao đạo đức công vụ, phát huy trí tuệ, tinh thần trách nhiệm, những thành tựu đã đạt được; khắc phục những hạn chế tồn tại, cố gắng nỗ lực vượt qua mọi khó khăn thách thức để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị được giao.

Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua

Tại Hội nghị, có 02 tập thể và 02 cá nhân điển hình tiên tiến đã báo cáo thành tích trong phong trào thi đua yêu nước 5 năm qua, phổ biến những kinh nghiệm bản thân trong công tác, đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng trong thời gian tới. Hội nghị đã biểu dương, tôn vinh 6 tập thể và 19 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua giai đoạn 2015 - 2019.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang