VKSND tỉnh Quảng Ngãi trao quà Tết cho bà con nghèo

24/01/2017 11:02

Trong không khí vui tươi, rộn ràng của những ngày giáp Tết Đinh Dậu, vừa qua, VKSND tỉnh Quảng Ngãi phối hợp cùng Công ty cổ phần dịch vụ Dầu khí PTSC Quảng Ngãi thăm và trao quà Tết cho bà con nghèo tại xã Sơn Hải, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi - Xã được VKS tỉnh nhận đỡ đầu.

Tại buổi thăm và chúc Tết bà con, đồng chí Trần Hoàng Tuấn đã ân cần thăm hỏi về sức khỏe, đời sống sinh hoạt và không khí đón Tết cổ truyền của bà con. Đồng chí tin rằng với truyền thống cách mạng, tinh thần anh dũng trong kháng chiến, cần cù trong lao động, trong thời gian tới bà con sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên các thế hệ con cháu nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn hiện tại để vươn lên, từng bước xóa đói, giảm nghèo.

Đoàn đã trao 50 phần quà, mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng cho các hộ đồng bào nghèo và gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn của xã Sơn Hải. Đây là hoạt động thường niên hàng năm của VKSND tỉnh Quảng Ngãi để góp một phần nào mang đến cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn được đón một cái Tết vui tươi, đầm ấm.

Một số hình ảnh tại buổi trao quà

Nguyễn Trình

VKNSD huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi

Xem thêm:

‘Tết nghĩa là hy vọng’: Gặp những người hùng gieo mầm hy vọng 2016

Không nên đo đếm Tết cổ truyền Việt về kinh tế

"Không nên đo đếm một sinh hoạt văn hóa quan trọng như ngày Tết âm lịch bằng việc xem xét dưới góc độ kinh tế về tính lãng phí. Tết âm lịch là một cái gì đó rất thiêng liêng...".

Năm Đinh Dậu 2017 có nên cúng gà không?

Năm Đinh Dậu, nhiều người băn khoăn, lo lắng, có nên cúng gà vào giao thừa và những ngày đầu năm mới hay không?
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang