VKSND tỉnh Quảng Nam thăm và trao quà tại Trung tâm Dưỡng lão Hiệp Đức

04/10/2022 13:11

(kiemsat.vn)
Nhân kỷ niệm Ngày quốc tế Người cao tuổi, VKSND tỉnh Quảng Nam đã phối hợp với TVN Team tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình thiện nguyện tại Trung tâm Dưỡng lão Hiệp Đức (huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam).

Tham dự chương trình, có đồng chí Lê Văn Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tỉnh Quảng Nam; đồng chí Trần Hoài Nam, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam; đại diện Thường trực Huyện ủy, UBND huyện Hiệp Đức; các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam, Ban Chấp hành Công đoàn và Chi đoàn VKSND tỉnh Quảng Nam.

Đoàn thiện nguyện trao quà cho Ban Quản lý Trung tâm Dưỡng lão Hiệp Đức.

Tại đây, đồng chí Lê Văn Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tỉnh Quảng Nam cùng các đồng chí trong đoàn đã thăm hỏi sức khỏe và chúc các cụ ông, cụ bà đang được chăm sóc sức khỏe tại đây luôn sống vui, sống khỏe. Đồng thời, đoàn thiện nguyện cũng đã trao 71 suất quà cho các cụ gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm với tổng trị giá 64 triệu đồng. Đây là những món quà góp phần động viên về mặt tinh thần lẫn vật chất giúp các cụ sống vui vẻ, ấm áp dưới một mái nhà chung.

Đại diện Ban quản lý Trung tâm Dưỡng lão Hiệp Đức đã chân thành cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy Quảng Nam, VKSND tỉnh Quảng Nam và các nhà hảo tâm đối với đơn vị, và cũng mong rằng các đồng chí lãnh đạo, các đơn vị thiện nguyện tiếp tục đồng hành, ủng hộ nhiều hơn nữa để góp phần cho Trung tâm có nguồn lực cải thiện chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng cho các cụ.

Những phần quà tuy không lớn nhưng là niềm vui, sự động viên, khích lệ đối với các cụ ông, cụ bà đang được chăm sóc tại Trung tâm.

Dự kiến trong thời gian tới, VKSND tỉnh Quảng Nam sẽ phối hợp với TVN Team tại TP. Hồ Chí Minh tiếp tục thực hiện một số dự án tại Trung tâm Dưỡng lão Hiệp Đức, trong đó sẽ tập trung vào việc sửa chữa, nâng cấp các phòng ở cho các cụ tại đây./.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang