VKSND tỉnh Quảng Nam đẩy mạnh các hoạt động nhân đạo, từ thiện hướng về cơ sở

06/04/2021 09:05

(kiemsat.vn)
Hơn 80 suất quà được trao tặng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ một gia đình xây dựng ngôi nhà tình nghĩa với tổng giá trị 80 triệu đồng được VKSND tỉnh Quảng Nam phối hợp cùng TVN Team tại TP. HCM thực hiện tại xã Cà Dy, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam.

VKSND tỉnh Quảng Nam và TVN Team tại TP. Hồ Chí Minh trao quà và tiền hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi trao quà, đại diện VKSND tỉnh Quảng Nam và nhà tài trợ TVN Team tại TP. HCM đã trao 80 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000đ cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ nghèo, gia đình chính sách và hỗ trợ xây dựng 01 ngôi nhà tình nghĩa cho hộ gia đình bà Bling Năm trị giá 40.000.000 đồng trên địa bàn xã Cà Dy, huyện Nam Giang tỉnh Quảng Nam.

Ông Doãn Bing, Chủ tịch UBND xã Cà Duy phát biểu cảm ơn VKSND tỉnh Quảng Nam và TVN Team tại TP. Hồ Chí Minh

Thay mặt chính quyền địa phương, ông Doãn Bing, Chủ tịch UBND xã Cà Duy cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của VKSND tỉnh Quảng Nam và đơn vị tài trợ TVN Team tại TP. HCM; UBND xã sẽ nhận trách nhiệm giám sát việc thi công nhà tình thương để công trình đảm bảo hoàn thiện theo kế hoạch đã đề ra.

Trước đó, cũng trong khuôn khổ hoạt động của Chương trình thiện nguyện, Đoàn công tác của VKSND tỉnh Quảng Nam cũng đã tới thăm và tặng quà trị giá 20.000.000 đồng cho Ngân hàng sữa mẹ tại Khoa sản, Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Quảng Nam.

Đồng chí Nguyễn Hữu Khoa, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh trao quà cho Ngân hàng sữa mẹ 

Đây là hoạt động rất có ý nghĩa và nhân văn nhằm duy trì Ngân hàng sữa mẹ để cung cấp cho các bé có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn sữa mẹ. Hoạt động đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của cộng đồng và lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam.

Quảng Nam: "Nếu thanh niên là Viện trưởng VKSND tỉnh"

(Kiemsat.vn) - Đây là chủ đề tại buổi gặp gỡ, đối thoại giữa Viện trưởng VKSND tỉnh với công chức là đoàn viên thanh niên ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Nam được tổ chức vào ngày 24/3/2021, nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021).

Chi đoàn VKSND tỉnh Đắk Lắk "Hướng về cơ sở, chung sức vì cộng đồng"

(Kiemsat.vn) - Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021) và hưởng ứng Tháng thanh niên do Tỉnh đoàn Đắk Lắk phát động, Chi đoàn VKSND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo sự lan toả trong phong trào xây dựng nông thôn mới tại địa phương.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang