VKSND thành phố Việt Trì tỉnh Phú Thọ hưởng ứng tháng công nhân năm 2020

26/05/2020 10:14

(kiemsat.vn)
Nhằm hưởng ứng tháng công nhân năm 2020 do Liên đoàn lao động thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ phát động, trong tháng 5/2020 Viện kiểm sát nhân dân thành phố Việt Trì triển khai thực hiện nhiều hoạt động, việc làm thiết thực nhằm đẩy mạnh hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, ngày 21/5/2020, Lãnh đạo Viện phối hợp với Ban chấp hành công đoàn Viện kiểm sát nhân dân thành phố đã trao tặng 10 suất quà trị giá 5.000.000 đồng, mỗi suất 500.000 đồng cho các công nhân nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của công ty cổ phần môi trường và dịch vụ đô thị Việt Trì và công ty cổ phần may Pearl Việt Nam.

 

Lãnh đạo Viện KSND thành phố Việt Trì trao quà cho các công nhân nữ của công ty cổ phần may Pearl Việt Nam; công ty cổ phần môi trường và dịch vụ đô thị Việt Trì.

Ông Đỗ Đức Thành - Thành ủy viên - Bí thư chi bộ - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân thành phố Việt Trì cho biết đây là những phần quà nhỏ nhưng có ý nghĩa lớn, là tấm lòng của cán bộ Viện kiểm sát nhân dân thành phố Việt Trì mong muốn giúp đỡ các công nhân khắc phục một phần khó khăn, tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại buổi trao quà, lãnh đạo Công ty cổ phần môi trường và dịch vụ đô thị Việt Trì, Công ty cổ phần may Pearl Việt Nam gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể lãnh đạo Viện, các cán bộ công chức của Viện kiểm sát thành phố đã quan tâm đến người lao động có hoàn cảnh khó khăn của công ty.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang