VKSND huyện Than Uyên phối hợp tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật và trao tặng quà tại xã Tà Hừa

14/05/2022 09:23

(kiemsat.vn)
VKSND huyện Than Uyên (Lai Châu) đã phối hợp tổ chức chương trình tuyên truyền giáo dục pháp luật tại xã Tà Hừa, huyện Than Uyên, đồng thời, trao tặng 8 suất quà cho 8 hộ gia đình có kinh tế đặc biệt khó khăn và hỗ trợ 150 gói hạt giống trồng rau cho người dân các bản trên địa bàn xã với tổng số tiền là 8.000.000 đồng.

Đại diện lãnh đạo VKSND huyện Than Uyên phát biểu, tổ chức triển khai chương trình.

Tại buổi tuyên truyền, VKSND huyện Than Uyên cùng đại diện các cơ quan tố tụng khác trên địa bàn đã thực hiện tuyên truyền một số quy định pháp luật liên quan, có thể xảy ra tội phạm và vi phạm pháp luật trên địa bàn như: Luật hôn nhân và gia đình, Luật bình đẳng giới, Luật giao thông đường bộ và các biện pháp phòng ngừa xâm hại tình dục,...

Kiểm sát viên VKSND huyện Than Uyên đã kết hợp giữa phổ biến pháp luật với giao lưu trao đổi, giải đáp những vấn đề còn thắc mắc của người dân; nội dung tuyên truyền thiết thực, gần gũi với cuộc sống của người dân trên địa bàn xã Tà Hừa.

Tặng quà cho một số gia đình khó khăn trên địa bàn xã.

Cùng với đó, Đoàn liên ngành các cơ quan tố tụng huyện Than Uyên đã trao tặng các phần quà ý nghĩa nhằm hỗ trợ một số gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như hộ gia đình ông Vàng A Đồng (hộ nghèo đặc biệt khó khăn nuôi 03 cháu nhỏ có bố mẹ đang chấp hành án phạt tù), hộ gia đình chị Lò Thị Dương (hộ nghèo đặc biệt khó khăn là mẹ đơn thân nuôi 03 con nhỏ)...

Liên ngành các cơ quan tố tụng huyện Than Uyên cùng bà con tăng gia sản xuất.

Đảng ủy, chính quyền xã Tà Hừa cảm ơn Đoàn liên ngành các cơ quan tố tụng huyện Than Uyên đã luôn quan tâm đến đời sống của bà con nhân dân, thể hiện tình cảm ấm áp, sự sẻ chia của mỗi cán bộ nhằm khích lệ, động viên người dân vươn lên trong cuộc sống.

Những hoạt động ý nghĩa trên đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, luôn lắng nghe ý kiến nhân dân, đồng thời chung tay giúp bà con xây dựng nông thôn mới, giúp đỡ người nghèo để "không ai bị bỏ lại phía sau".

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang