VKSND huyện Krông Pắc: Phê chuẩn bắt giam Hiệu trưởng nhận 300 triệu chạy việc

28/03/2018 15:23

(kiemsat.vn)
VKSND huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk vừa phê chuẩn Lệnh bắt bị can để tạm giam (4 tháng) đối với ông Huỳnh Bê, Hiệu trưởng trường THCS Ngô Mây thuộc xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắc, vì có hành vi nhận 300 triệu đồng để "chạy việc".

Ông Huỳnh Bê tại Cơ quan điều tra

Ngày 10/9/2016, Huỳnh Bê (SN: 1958, cư trú tại xã Hòa An, huyện Krông Pắc - là Hiệu trưởng trường THCS Ngô Mây thuộc xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắc) nhận của bà Chu Thị Long (SN: 1973, cư trú xã Ea Yông, huyện Krông Pắc) 300 triệu đồng và viết Giấy nhận tiền với nội dung "để xin việc" cho cháu Phương Anh (con bà Long) vào làm việc tại Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk.

Tuy nhiên, sau khi nhận tiền, ông Bê không xin việc cho cháu Phương Anh như đã hẹn mà sử dụng số tiền trên để cho vay, trả nợ và những mục đích cá nhân khác. Sau nhiều lần đòi nợ không được nên bà Long đã làm đơn tố cáo hành vi của ông Bê đến cơ quan chức năng.

Hôm qua, 27/3, VKSND huyện Krông Pắc đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can, đối với Huỳnh Bê, về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, theo khoản 3 Điều 139 Bộ luật hình sự năm 1999.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang