VKSND huyện Can Lộc kiểm sát chặt chẽ việc tiêu hủy vật chứng

17/08/2021 15:39

(kiemsat.vn)
Sáng ngày 16/8/2021, VKSND huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh đã kiểm sát chặt chẽ hoạt động tiêu hủy vật chứng do Hội đồng tiêu hủy vật chứng, tài sản Chi cục THADS huyện Can Lộc thực hiện đối với vật chứng của 02 vụ án hình sự đã có hiệu lực pháp luật.

Kiểm sát viên cùng Hội đồng tiêu hủy đối chiếu từng loại tang vật, tình trạng niêm phong, số lượng, chủng loại.

Vật chứng bị tiêu hủy trong 02 vụ án, bao gồm: Các loại pháo hoa nổ, pháo bi, pháo dừa (có tổng trọng lượng 36,88 kg) và 01 chiếu nhựa, 02 bộ bài và 01 quyển lịch để ghi lô đề.

Kiểm sát viên đã thực hiện đối chiếu từng loại tang vật, tình trạng niêm phong, số lượng, chủng loại tương ứng với nội dung tại các Biên bản bàn giao, Bản án của TAND và Quyết định thi hành án trước khi mở niêm phong, đưa các vật chứng ra tiêu hủy theo đúng quy định của Luật Thi hành án dân sự, Nghị định của Chính phủ về Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Thi hành án dân sự./.

VKSND quận Nam Từ Liêm phê chuẩn Quyết định khởi tố nhóm đối tượng cướp xe máy của chị lao công

(Kiemsat.vn) -Ngày 15/8, VKSND quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội cho biết đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với 6 bị can liên quan đến vụ cướp xe máy của nữ lao công xảy ra trên địa bàn phường Đại Mỗ thuộc quận Nam Từ Liêm vào rạng sáng ngày 03/8.

Nâng cao kỹ năng, phương pháp giảng dạy cho giảng viên trường Đại học Kiểm sát Hà Nội

(Kiemsat.vn) - Nhằm trang bị cho giảng viên trường Đại học Kiểm sát Hà Nội những kỹ năng giảng dạy hiện đại, tích cực, phù hợp với môi trường giáo dục đại học tiên tiến, Vụ Hợp tác quốc tế và Tương trợ tư pháp về hình sự VKSND tối cao và trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đã phối hợp với Chương trình bảo tồn động vật hoang dã (WCS) Việt Nam tổ chức khóa tập huấn “Phương pháp giảng dạy tích cực”.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang