VKSND các tỉnh Tây Ninh, Thanh Hóa, Bình Phước và Đắk Lắk: Trao quyết định bổ nhiệm các chức danh Kiểm sát viên

28/04/2017 06:03

(kiemsat.vn)
Thừa ủy quyền của Viện trưởng VKSND tối cao, VKSND các tỉnh Tây Ninh, Thanh Hóa và Bình Phước đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm các chức danh Kiểm sát viên.

VKSND tỉnh Tây Ninh: Tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên cho 26 đồng chí của VKS hai cấp tỉnh Tây Ninh ngày 28/4/2017.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Viện trưởng VKSND tối cao, Viện trưởng VKSND tỉnh Tây Ninh Lê Văn Lành đã trao quyết định bổ nhiệm và chúc mừng 16 đồng chí được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp và 10 đồng chí bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên sơ cấp.

Đ/c Lê Văn Lành Viện trưởng VKSND tỉnh Tây Ninh trao quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên trung cấp cho 16 đồng chí

và trao quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên sơ cấp cho 10 đồng chí

Phát biểu tại buổi lễ, Viện trưởng Lê Văn Lành khẳng định đây là kết quả của quá trình đào tạo, bồi dưỡng của ngành Kiểm sát; sự nỗ lực phấn đấu, rèn luyện của mỗi đồng chí. Các đồng chí đã hoàn thành kỳ thi tuyển chọn Kiểm sát viên trung cấp và sơ cấp theo quy định mới của Luật tổ chức VKSND 2014; đồng thời yêu cầu các đồng chí được bổ nhiệm tiếp tục rèn luyện, phấn đấu cả về phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị, chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thiện mọi mặt, hướng tới mục tiêu xây dựng ngành Kiểm sát thật sự trong sạch, vững mạnh, xây dựng đội ngũ cán bộ, kiểm sát viên vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm và bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác của ngành, góp phần thực hiện tốt yêu cầu, nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Phương Tân

VKSND tỉnh Tây Ninh

VKSND tỉnh Thanh Hóa: Trao quyết định bổ nhiệm 17 đồng chí chức danh Kiểm sát viên trung cấp và 13 đồng chí  Kiểm sát viên sơ cấp.

Tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Văn Phương, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Thanh Hóa thừa ủy quyền Viện trưởng VKSND tối cao đã trao quyết định và giao nhiệm vụ đối với các Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp được bổ nhiệm đợt này. Đồng chí Viện trưởng chúc mừng và biểu dương kết quả mà các đồng chí đã đạt được đồng thời nhấn mạnh, với trọng trách được giao, các đồng chí sẽ đem hết sức mình phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân; thực hiện tốt nhiệm vụ và quyền hạn của Kiểm sát viên được Hiến pháp và pháp luật quy định; không ngừng học tập, nâng cao trình độ, thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức và bản lĩnh của người cán bộ Kiểm sát, phát huy tinh thần đoàn kết để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng ngành ngày càng vững mạnh toàn diện.

Đ/c Viện trưởng Đỗ Văn Phương trao quyết định bổ nhiệm KSV trung cấp cho 17 đồng chí

và trao quyết định bổ nhiệm KSV sơ cấp cho 13 đồng chí

                                                                                                               Hải Yến

VKSND tỉnh Thanh Hóa

VKSND tỉnh Bình Phước: Trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cấp phòng và chức danh Kiểm sát viên

Ngày 27/4/2017, VKSND tỉnh Bình Phước tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo quản lý cấp Phòng cho 02 đồng chí và chức danh Kiểm sát viên trung cấp cho 16 đồng chí, chức danh Kiểm sát viên sơ cấp cho 05 đồng chí.

Đồng chí Vũ Thanh Tâm –Trưởng phòng tổ chức cán bộ VKSND tỉnh Bình Phước đã công bố các Quyết định của Viện Trưởng VKSND tối cao về việc bổ nhiệm: Đồng chí Đinh Văn Hùng – Kiểm sát viên trung cấp, Phó trưởng phòng tổ chức cán bộ giữ chức vụ Chánh thanh tra VKSND tỉnh; Đồng chí Nguyễn Thế Vinh – Kiểm sát viên trung cấp Phòng Thực hành quyền công tố kiểm sát điều tra, kiểm sát xét xử án kinh tế – chức vụ giữ chức vụ Phó trưởng phòng Kiểm sát thi hành án dân sự, hành chính, hôn nhân gia đình. Bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp nhiệm kì 10 năm cho 16 đồng chí và Kiểm sát viên sơ cấp cho 10 đồng chí

Đồng chí Lê Đức Xuân – Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Phước đã chúc mừng và trao Quyết định cho tất cả các đồng chí được bổ nhiệm; chỉ đạo và giao nhiệm vụ đối với tất cả các đồng chí vừa được bổ nhiệm vào cương vị chức vụ, chức danh mới phải gương mẫu trong xây dựng đơn vị, thực hiện tốt phương châm “Vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ và, tinh thông về pháp luật, công tâm và bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm”.

Một số hình ảnh về buổi Lễ:

VKSND tỉnh Bình Phước

VKSND tỉnh Đắk Lắk: C ông bố và trao quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao cho 22 Kiểm sát viên trung cấp và 19 Kiểm sát viên sơ cấp.

Sáng ngày 27/4/2017, đồng chí Trần Đình Sơn, Viện trưởng VKSND tỉnh Đắk Lắk dự và phát biểu chỉ đạo buổi Lễ

Đồng chí Đỗ Công Hoan, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ VKSND tỉnh Đắk Lắk đã công bố Quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao bổ nhiệm chức danh đối với các Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp, Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 15/4/2017.

Thay mặt cho những đồng chí Kiểm sát viên được bổ nhiệm, đồng chí Võ Ngọc Bảo, Phó Viện trưởng VKSND thị xã Buôn Hồ đọc lời tuyên thệ.

Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Trần Đình Sơn, ghi nhận và chúc mừng kết quả phấn đấu của các đồng chí đã được bổ nhiệm. Đồng chí nhấn mạnh, bên cạnh niềm vui và vinh dự còn là những trách nhiệm to lớn. Trên cương vị mới, các đồng chí sẽ phải tiếp tục phát huy năng lực cá nhân, tiếp tục rèn luyện, học tập, nâng cao kiến thức toàn diện, cùng với cấp ủy, tập thể lãnh đạo và công chức trong đơn vị công tác đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo và công chức trong ngành.

VKSND tỉnh Đắk Lắk

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang