Viện trưởng Lê Minh Trí gặp mặt cán bộ hưu trí VKSND tối cao tại Hà Nội

16/01/2020 14:00

(kiemsat.vn)
Sáng 16/1, tại trụ sở VKSND tối cao, Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí đã có buổi gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức VKSND tối cao nghỉ hưu tại Hà Nội nhân dịp Tết Nguyên đán Canh tý năm 2020.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Cùng dự buổi gặp mặt còn có đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Viện trưởng VKSND tối cao; các đồng chí nguyên lãnh đạo VKSND tối cao; Thủ trưởng một số đơn vị thuộc VKSND tối cao.

Tại buổi gặp, đồng chí Viện trưởng Lê Minh Trí đã bày tỏ niềm vui mừng khi được gặp lại các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ, công chức của VKSND tối cao đã nghỉ chế độ. Nhân ngày Xuân đoàn tụ, đồng chí Viện trưởng đã gửi lời chúc Tết, chúc sức khoẻ, hạnh phúc tới các đồng chí hưu trí; điểm lại các thành tích, kết quả nổi bật của ngành KSND trong năm 2019 và thông báo với các cán bộ lão thành của Ngành chủ trương của Ban cán sự Đảng trong năm 2020.

Đồng chí Lê Minh Trí, Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Viện trưởng cho biết, năm 2019, ngành Kiểm sát đã quán triệt, thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết của Đảng và Quốc hội, từ đó đạt được nhiều thành tích nổi bật trên các mặt công tác, nhiều chỉ tiêu công tác đạt được cao hơn so với yêu cầu của Quốc hội. Vai trò trách nhiệm công tố của Viện kiểm sát các cấp được tăng cường, chất lượng hoạt động điều tra, truy tố, xét xử các vụ án hình sự tiếp tục được nâng lên, thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chống oan sai và bỏ lọt tội phạm.

Công tác xử lý tội phạm tham nhũng, kinh tế được VKSND các cấp tập trung chỉ đạo và thực hiện quyết liệt. Công tác điều tra của Cơ quan điều tra VKSND tối cao có nhiều tiến bộ; công tác cán bộ tiếp tục được đổi mới; hình ảnh, công việc của Viện kiểm sát, của Kiểm sát viên được xã hội và nhân dân hiểu hơn thông qua bộ phim truyền hình “Sinh tử” đang được phát sóng... Những kết quả của Ngành đã được lãnh đạo Đảng, Nhà nước ghi nhận, đánh giá cao.

Đồng chí Viện trưởng nhấn mạnh, ngành KSND có được những kết quả này là nhờ sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong toàn Ngành, trong đó có sự quan tâm, ủng hộ của các đồng chí nguyên cán bộ, công chức, viên chức của Cơ quan VKSND tối cao nói riêng và ngành KSND nói chung. 

Tại buổi họp mặt, đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí đã trao quà chúc thọ và chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí cán bộ hưu trí cơ quan VKSND tối cao nhân dịp Tết Nguyên đán 2020.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

 
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang