Truy tố chủ quán “Nhắng nướng Hiền Thiện” về tội Làm nhục người khác

10/09/2020 16:18

(kiemsat.vn)
Ngày 10/09, VKSND thành phố Bắc Ninh đã ra quyết định truy tố đối với các bị can Nguyễn Văn Thiện (chủ quán, khu 7, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh) và Lăng Văn Vân (nhân viên, ở thôn Trại Mái, xã Bồ Lý, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc) về tội "Làm nhục người khác".

Hình ảnh chị H bị Thiện bắt quỳ được phát trực tiếp trên mạng facebook

Theo thông tin, vào hồi 23h30’ ngày 17/08, chị Đ.T.H cùng bạn đến ăn tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện, thuộc địa bàn phường Đại Phúc, thành phố Bắc Giang.

Quá trình ăn, chị H gọi mấy món đồ nướng trong đó có món lòng non, chị H phát hiện trong lòng non có sán nên đã gọi nhân viên của quán để yêu cầu gặp người quản lý của quán ăn nhưng không được, sau đó chị H đã thanh toán tiền và đi về. Do bức xúc nên sau đó chị H có đăng lên nhóm facebook “Đồ ăn vặt Bắc Ninh” bằng facebook cá nhân của chị H.

Đến khoảng 21h50’ tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện, chủ quán là Nguyễn Văn Thiện yêu cầu chị H phải quỳ xuống nền nhà để nói chuyện với Thiện và yêu cầu chị H đính chính lại thông tin đã đăng tải trước đó. Trong quá trình này Thiện đã có hành vi chửi bới, lăng mạ, đe dọa đối với chị H và cho Lằng Văn Vân phát trực tiếp trên trang mạng xã hội facebook với tên “Nhắng Nướng Hiền Thiện”.

Kiểm sát viên tiến hành phúc cung đối với các bị can

Sau khi tiếp nhận thông tin trên, Cơ quan CSĐT - Công an thành phố Bắc Ninh đã lập tức tiến hành điều tra để làm dõ vụ việc. Đến ngày 19/8/2020 và ngày 20/8/2020 sau khi đã thu thập đủ bằng chứng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố bị can, ra Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Văn Thiện và Lăng Văn Lâm về hành vi “Làm nhục người khác”, các quyết định và Lệnh trên được Viện kiểm sát nhân dân thành phố Bắc Ninh phê chuẩn.

Căn cứ theo Kết luận điều tra của Cơ quan CSĐT - Công an thành phố Bắc Ninh và quá trình phúc cung của VKSND TP Bắc Ninh đối với 2 bị can, ngày 07/9/2020, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Bắc Ninh đã quyết định truy tố các bị can Nguyễn Văn Thiện và Lăng Văn Vân ra trước Tòa án nhân dân thành phố Bắc Ninh để xét xử các bị can về tội “Làm nhục người khác” quy định tại điểm e, khoản 2, Điều 155 Bộ luật hình sự.

Tiếp tục đóng góp cho các nỗ lực thúc đẩy vai trò trung tâm của ASEAN

(Kiemsat.vn) - Hơn bao giờ hết, đây là lúc AIPA tiếp tục đóng góp cho các nỗ lực thúc đẩy vai trò trung tâm của ASEAN trong cấu trúc khu vực đang định hình, thúc đẩy chủ nghĩa đa phương, liên kết và hợp tác quốc tế, thượng tôn pháp luật, vì hoà bình, ổn định và thịnh vượng của khu vực và thế giới.

Thủ tướng mong muốn phát huy đối thoại cấp cao ASEAN – AIPA

(Kiemsat.vn) - Sáng (8/9), Đại hội đồng Liên nghị viện ASEAN (AIPA) lần thứ 41 với chủ đề "Ngoại giao nghị viện vì Cộng đồng ASEAN gắn kết và chủ động thích ứng" do Quốc hội Việt Nam tổ chức chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị quốc tế (ICC).
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang