Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội tổ chức gặp mặt kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam

19/11/2020 18:20

(kiemsat.vn)
Ngày 19/11, tại Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/10/1982 – 20/10/2020. Đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Viện trưởng Thường trực VKSND tối cao dự và chủ trì buổi gặp mặt.

Đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Viện trưởng Thường trực VKSND tối cao phát biểu tại buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt còn có đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc VKSND tối cao, VKSND cấp cao tại Hà Nội; VKSND một số tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; các đồng chí là thành viên Hội đồng Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội; các chuyên gia, nhà khoa học trong và ngoài Ngành tham gia giảng dạy tại Nhà trường; tập thể Ban Giám hiệu, công chức, giảng viên và đại diện sinh viên các khóa đang học tập tại Nhà trường.

Đồng chí Lại Viết Quang, Hiệu trưởng Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội phát biểu tại Buổi gặp mặt

Phát biểu khai mạc, đồng chí Lại Viết Quang, Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các thế hệ thầy giáo, cô giáo với lòng nhiệt huyết và đam mê nghề nghiệp, đã vượt qua khó khăn, trở ngại, luôn chăm lo, tạo điều kiện tốt nhất cho các em học viên, sinh viên học tập. Các thầy cô vẫn đang ngày đêm đóng góp công sức của mình vào việc xây dựng Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội ngày một vững mạnh.

Cùng với những nỗ lực của các thầy cô giáo còn có sự quan tâm, chỉ đạo của Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSND tối cao và đặc biệt cá nhân đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng thường trực VKSND tối cao - phụ trách, lãnh đạo Nhà trường.

Cùng với đó là công tác phối hợp của nhà trường với các đơn vị trực thuộc VKSND tối cao, các đơn vị, cá nhân trong và ngoài Ngành đã dành tình cảm cho thầy và trò Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.

Đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Viện trưởng Thường trực VKSND tối cao tặng hoa cho tập thể lãnh đạo nhà trường

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Viện trưởng Thường trực VKSND tối cao khẳng định, Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là ngày hội lớn không chỉ của ngành giáo dục, mà còn là ngày hội của trái tim truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam.

Ngày hôm nay, Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đã tổ chức chương trình gặp mặt chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam – là hoạt động có ý nghĩa hết sức to lớn, phát huy truyền thống thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc, sự trân trọng của các thế hệ học viên, sinh viên, công chức, viên chức ngành Kiểm sát đối với các thế hệ thầy giáo, cô giáo và các giảng viên thỉnh giảng đã vun đắp, xây dựng và phát triển sự nghiệp “trồng người”, góp phần xây dựng Ngành, đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Viện trưởng Thường trực VKSND tối cao trao tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và đào tạo cho các thầy cô giáo có thành tích xuất sắc

Đồng chí Phó Viện trưởng Thường trực nhấn mạnh, các thầy giáo, cô giáo và các giảng viên thỉnh giảng, cũng như công chức, viên chức và người lao động của Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội sẽ luôn là đội ngũ tiên phong trên tất cả các lĩnh vực đào tạo, bồi dưỡng, giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế của Ngành, tạo ra những bước đột phá mới, góp phần đáng kể vào sự nghiệp bảo vệ pháp chế Xã hội chủ nghĩa và sự nghiệp xây dựng phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân.

Đồng chí Lại Viết Quang, Hiệu trưởng Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội tặng giấy khen cho các thầy giáo, cô giáo có thành tích tốt trong năm 2019 - 2020

Đồng chí Phó Viện trưởng Thường trực mong rằng, tập thể các thầy giáo, cô giáo, công chức, viên chức nhà trường sẽ luôn đoàn kết, sáng tạo, để xây dựng Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội ngày một phát triển và bền vững.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang