Triển khai các nhiệm vụ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân

20/05/2020 17:30

(kiemsat.vn)
Chiều 20/5, tại VKSND tối cao, đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Viện trưởng VKSND tối cao đã chủ trì cuộc họp triển khai các nhiệm vụ tổ chức kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành KSND (26/7/1960 - 26/7/2020).

Tham dự cuộc họp có các đồng chí Kiểm sát viên VKSND tối cao cùng lãnh đạo, công chức một số đơn vị thuộc VKSND tối cao là thành viên Ban nội dung, Ban tổ chức, Tổ giúp việc Lễ kỷ niệm.

Các thành viên trong Ban nội dung đã báo cáo tiến độ thực hiện nhiệm vụ

Dưới sự chủ trì và điều hành của đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, các thành viên trong Ban nội dung đã báo cáo tiến độ thực hiện các nhiệm vụ tổ chức kỷ niệm 60 năm thành lập ngành KSND; các ý kiến phát biểu đề cập đến công việc, tiến độ cụ thể mà mỗi đơn vị được giao.

Cùng với công việc của Ban nội dung, các ý kiến cũng đề cập đến nhiệm vụ của Ban tổ chức; về công tác tuyên truyền; việc xây dựng Chương trình Lễ kỷ niệm; công tác thi đua khen thưởng; tổ chức kỷ niệm 115 ngày sinh đồng chí Hoàng Quốc Việt; tổ chức thi tìm hiểu về truyền thống 60 năm ngành Kiểm sát nhân dân, cuộc thi “Chân dung cán bộ kiểm sát và bản lĩnh Kiểm sát viên”; về kinh phí bảo đảm thực hiện các hoạt động…

Đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu tại cuộc họp

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Viện trưởng VKSND tối cao cơ bản nhất trí với báo cáo của Văn phòng VKSND tối cao, cũng như các ý kiến phát biểu tại cuộc họp. Đồng thời, đánh giá cao thành viên Ban Tổ chức và Tổ giúp việc thời gian qua đã đề cao tinh thần trách nhiệm trong công việc để chuẩn bị phục vụ Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Ngành.

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao cũng đề cập đến từng nội dung công việc cụ thể và trách nhiệm triển khai của các đơn vị, cá nhân như: Việc biên soạn cuốn sách “Lịch sử VKSND Việt Nam”; xây dựng báo cáo “Tổng kết lý luận và thực tiễn về tổ chức và hoạt động của VKSND qua 60 năm xây dựng và phát triển”; biên soạn cuốn “Sự lãnh đạo của Đảng đối với ngành KSND”; biên soạn cuốn “Các bài nói, bài phát biểu của lãnh đạo Đảng và Nhà nước về ngành Kiểm sát nhân dân; trang bị Phòng truyền thống của VKSND tối cao; việc tổ chức hội thảo “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về tổ chức và hoạt động của VKSND qua 60 năm xây dựng và phát triển”.

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Huy Tiến nhấn mạnh, thời gian còn rất ngắn, do đó căn cứ vào nhiệm vụ được phân công, các đơn vị, cá nhân được giao chủ trì thực hiện cần phối hợp hiệu quả với các bộ phận liên quan triển khai theo đúng kế hoạch, đảm bảo tiến độ, chất lượng.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang