Tin hoạt động văn hóa - xã hội của các VKSND tỉnh, thành phố

22/01/2020 09:50

(kiemsat.vn)
VKSND thành phố Hà Tĩnh với chương trình “Xuân ấm áp – Tết yêu thương”; VKSND huyện Đak Pơ tặng quà hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết truyền thống Canh Tý năm 2020; Chi đoàn Tòa án - Viện kiểm sát huyện Kông Chro góp sức xuân đầm ấm, tết yêu thương năm 2020.

* VKSND thành phố Hà Tĩnh với chương trình “Xuân ấm áp – Tết yêu thương”

Vừa qua, VKSND thành phố Hà Tĩnh đã phối hợp với Liên đoàn lao động thành phố Hà Tĩnh có chuyến thăm và tặng 5 suất quà (với tổng trị giá 1.700.000đ) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Thạch Quý. Qua trò chuyện, đơn vị đã động viên các em nhỏ luôn chăm ngoan, cố gắng học tập để không phụ sự mong mỏi của bố mẹ, thầy cô.

 

VKSND thành phố Hà Tĩnh đã chủ động kết nối với Thành đoàn Hà Tĩnh và đoàn phường Nguyễn Du, trao tặng 5 suất quà (mỗi suất quà trị giá 300.000đ) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn phường. Đây là những món quà đầy nghĩa tình trong dịp Tết đến xuân về, giúp các gia đình trên có thể đón một các Tết đầm ấm hơn.

Các hoạt động trên được VKSND thành phố Hà Tĩnh duy trì thường niên vào mỗi dịp Tết Nguyên đán hàng năm. Mặc dù giá trị của các suất quà không lớn, nhưng là tấm lòng của cán bộ đơn vị VKSND thành phố Hà Tĩnh mong muốn trao gửi yêu thương, nguyện ước mỗi gia đình đều được đón một cái Tết ấm no hơn, trọn vẹn hơn. Đồng thời qua đó cũng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của đơn vị VKSND thành phố Hà Tĩnh đối với hoạt động chung của thành phố cũng như các gia đình chính sách, trên địa bàn.

Thương Huyền, VKSND TP. Hà Tĩnh

* VKSND huyện Đak Pơ tặng quà hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết truyền thống Canh Tý năm 2020

Đại diện VKSND huyện Đak Pơ tặng quà cho hộ gia đình khó khăn

Vừa qua, VKSND huyện Đak Pơ đã thăm chúc tết và tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân An, huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai.

Quà hỗ trợ được trích từ Quỹ người nghèo do toàn thể cán bộ công chức và người lao động trong đơn vị đóng góp hàng năm. Đây là hoạt động thường xuyên, có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của đơn vị trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo. Những phần quà tuy giá trị không lớn, nhưng là tình cảm ấm áp, sự sẻ chia; đồng thời đem đến một cái Tết vui tươi, đầm ấm và trọn vẹn hơn.

Nguyễn Chí Linh, VKSND huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai

* Chi đoàn Tòa án - Viện kiểm sát huyện Kông Chro góp sức xuân đầm ấm, tết yêu thương năm 2020

 

Vừa qua, chi đoàn Viện kiểm sát – Tòa án huyện Kông Chro đã tổ chức chuyến thăm và tặng 04 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đăk Tơ Pang huyện Kông Chro. Đồng thời, mong muốn bà con sang năm mới tiếp tục hăng say lao động sản xuất, góp phần giữ vững an ninh trật tự, xây dựng địa phương ngày một phát triển.

Đoàn viên chi đoàn tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tạo khí thế thi đua sôi nổi, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong việc tham gia chung tay cùng cộng đồng, chia sẻ và động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp người dân địa phương có một cái Tết vui tươi, ấm áp, vẹn tròn hơn. Hi vọng trong thời gian tới hoạt động này sẽ ngày càng được nhân rộng nhiều hơn và đặc biệt sẽ lan tỏa hơi ấm của “tết” khắp mọi nơi.

Lê Xuân Quang – VKSND huyện Kông Chro

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang