Thiên Mệnh Vương - Thương hiệu trầm hương và đá quý

26/03/2021 07:54

(kiemsat.vn)
Nói đến Trầm hương và Đá Quý tại Đà Nẵng thì ai cũng biết đến Thương hiệu Thiên Mệnh Vương, nơi mang đến niềm tin về chất lượng và phong phú về mẫu mã.

 

Có dịp trò chuyện với ông Phạm Hữu Phúc, Giám đốc công ty IGM, ông cho biết, trầm hương được ví là tinh hoa của đất trời, vừa là vật phong thủy vừa dùng để trang sức và có thể dùng để ngâm rượu, về công dụng của trầm hương thì hẳn ai cũng biết, trong phong thủy, là vật hộ mệnh, mang lại may mắn, thu hút vận khí tốt, trong thiền định, nhang trầm, nụ trầm giúp chúng ta giảm thiểu áp lực sau ngày làm việc căng thẳng, đầy mệt mỏi, trong đông y thì trầm hương cũng được xem là thuốc điều trị đau đầu, căng thẳng thần kinh… Trầm hương được chế tác thành nhiều món trang sức tinh tế như các sản phẩm, vòng đeo tay, mặt dây chuyền và đặc biệt, trầm hương còn được chiết xuất thành tinh dầu. Trong phòng ngủ nếu xông trầm sẽ giúp tạo bầu không khí trong lành, dễ chịu nhờ đó sẽ dễ ngủ và đem lại giấc ngủ sâu hơn. Đốt trầm nơi làm việc giúp giảm căng thẳng và xoa dịu tinh thần, đem lại sự minh mẫn trong tâm trí. Quả thật, khi nụ trầm được đốt lên, mùi thơm đặc trưng của gỗ trầm đã đem lại cảm giác thư thái, ấm cúng, tăng thêm năng lượng cho một ngày làm việc căng thẳng.

 

Khi được chúng tôi thắc mắc về việc, ông có cơ duyên gì khi kết hợp kinh doanh trầm hương và đá quý? Liền được ông Phúc chia sẻ, với trầm hương, thì ông là người nối nghiệp, gia đình ông đã ba đời gắn bó với nghề chế tác và kinh doanh trầm hương, còn đá quý thì ông mới bén duyên sau này. Đá quý cũng là một trong những vật phẩm phong thủy được nhiều người ưa chuộng, đá quý cũng giống như trầm hương, đều do thiên nhiên ban tặng và là vật phẩm thu hút năng lượng tốt, là vật trang sức có “sức mạnh” cho giá trị tâm linh và sức khỏe.

Ông Phúc chia sẻ thêm, cửa hàng trầm hương và đá quý được ông đặt trên tuyến đường du lịch biển của thành phố Đà Nẵng, tại số 25 Phạm Quang Ảnh, quận Sơn Trà vừa là nơi để du khách tham quan, chụp ảnh cùng sản phẩm cũng là nơi giới thiệu với du khách trong và ngoài nước về các chế tác do các nghệ nhân lâu năm điêu khắc. Đối với giá trị của sản phẩm thì như tên gọi của thương hiệu đã nói lên chất lượng, “Thiên Mệnh Vương” như là sứ mệnh của công ty mang giá trị tốt nhất cho khách hàng. Tôi tâm niệm “mẫu mã và chất lượng để “Vua” dùng phải thật hoàn hảo và đó là sứ mệnh của công ty chúng tôi.

Công ty cổ phần đầu tư IGM chúc mừng ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước & ngày Quốc tế lao động.

Một số sản phẩm của Công ty Cổ phần đầu tư IGM.

 

 

 

 

PV

Bệnh viện Sản nhi tỉnh Bắc Giang

(Kiemsat.vn) - Bệnh viện Sản nhi tỉnh Bắc Giang
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

Đọc nhiều
lên đầu trang