Tặng quà của gia đình đồng chí Hoàng Nghĩa Mai cho nhân dân vùng lũ Hà Tĩnh

16/12/2020 08:21

(kiemsat.vn)
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hà Tĩnh đã thay mặt Gia đình đồng chí Hoàng Nghĩa Mai, nguyên Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao trao tặng hơn 20 suất quà cho công chức, người lao động ngành Kiểm sát Hà Tĩnh và người dân Hà Tĩnh bị ảnh hưởng do lũ lụt.

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hà Tĩnh trao quà của đồng chí Hoàng Nghĩa Mai cho công chức ngành Kiểm sát Hà Tĩnh

Chiều ngày 14/12/2020, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hà Tĩnh đã thay mặt gia đình đồng chí Hoàng Nghĩa Mai, nguyên Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao trao tặng 2 suất quà bằng tiền mặt, trị giá mỗi suất là 2.500.000 đồng cho 2 công chức, người lao động trong ngành Kiểm sát Hà Tĩnh bị thiệt hại do mưa lũ.

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hà Tĩnh thay mặt gia đình đồng chí Hoàng Nghĩa Mai trao quà cho người dân thôn Lộc Nội, xã Thạch Xuân, huyện Thạch Hà

Trước đó, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hà Tĩnh đã trao tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng cho 20 hộ dân ở thôn Lộc Nội, xã Thạch Xuân, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Đây cũng là số tiền do gia đình đồng chí Hoàng Nghĩa Mai ủng hộ nhằm giúp đỡ bà con vùng rốn lũ Hà Tĩnh khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống. 

Trong trận lũ lịch sử vừa qua, thôn Lộc Nội, xã Thạch Xuân là một trong những địa phương của huyện Thạch Hà bị ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề với nhiều nhà bị ngập nặng và cô lập hoàn toàn.

Kỳ 1: Bức thư tình oan nghiệt

(Kiemsat.vn) - Sự thật về vụ án "vườn điều" qua lời kể của Tiến sỹ, Nhà văn, nguyên Phó Viện trưởng VKSND tối cao Dương Thanh Biểu, người trực tiếp chỉ đạo giải quyết vụ án khi các bị cáo kêu oan và sự vào cuộc của báo chí lúc bấy giờ.

Kỳ 2: Bức thư tình oan nghiệt

(Kiemsat.vn) - Nguyễn Thị Lâm bị khởi tố ngày 2 tháng 12 năm 1998 nhưng trước đó ngày 6 tháng 01 năm 1998, biên bản lấy lời khai ghi Lâm là bị can; Lời khai của các bị can mâu thuẫn nhưng không tổ chức đối chất; Việc quản lý vật chứng không chặt chẽ để mất mát như tóc, chiếc bông tai…Việc phát hiện con dao quắm tại hiện trường (sau một ngày) phù hợp với vết thương nhưng Cơ quan điều tra không thu giữ và làm rõ con dao này.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang