Phát huy vai trò xung kích tình nguyện của đoàn viên thanh niên VKSND tỉnh Quảng Nam

28/03/2020 11:35

(kiemsat.vn)
Sáng ngày 26/3/2020 tại Hội trường VKSND tỉnh Quảng Nam, Đảng ủy VKSND tỉnh đã tổ chức gặp mặt Ban Chấp hành Chi đoàn cùng tất cả đoàn viên thanh niên nhân ngày “Sinh nhật Đoàn”.

Ban Chấp hành Chi đoàn cùng đoàn viên thanh niên VKSND tỉnh Quảng Nam

Tại Hội nghị, Đồng chí Nguyễn Văn Quang, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban Cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam đã ghi nhận cũng như đề cao hiệu quả, tính thiết thực của các hoạt động của Chi đoàn thanh niên vừa qua, nhất là trong tình hình cả nước chung tay phòng chống dịch Covid-19 hiện nay.

Theo đó, thời gian qua tuổi trẻ VKSND tỉnh Quảng Nam đã có nhiều hoạt động hết sức thiết thực nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của thanh niên, đặc biệt trong việc chung tay phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Những hoạt động hết sức thiết thực của đoàn viên thanh niên chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng

Các đoàn viên Chi đoàn đã ra quân tuyên truyền trên mạng xã hội Facebook, Zalo, phát tờ rơi, áp phích có nội dung về tuyên truyền phòng, chống virus Covid-19, từ đó tạo hiệu ứng tích cực trong đoàn viên, công chức, người lao động tại cơ quan và gia đình; không chủ quan, hiểu đúng, hiểu đủ, tránh hoang mang trong dư luận.

Cùng với đó, Chi đoàn đã tổ chức dọn dẹp vệ sinh, phun thuốc khử trùng phòng làm việc, khuôn viên cơ quan nhằm hưởng ứng “Ngày chủ nhật xanh” do Đoàn Khối các cơ quan phát động; bố trí đoàn viên thực hiện việc đo thân nhiệt trước khi vào cơ quan đối với tất cả công chức, người lao động và người dân khi đến liên hệ làm việc đồng thời trang bị dung dịch rửa tay khô cho tất cả các phòng làm việc. 

“Ngày chủ nhật xanh” của đoàn viên thanh niên VKSND tỉnh Quảng Nam

Ngoài ra, Chi đoàn còn triển khai nhiều hoạt động hướng đến chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập ngành Kiểm sát nhân dân.

Nhân ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Văn Quang yêu cầu tập thể Ban Chấp hành, đoàn viên Chi đoàn phải giữ vững được tính tiên phong, xung kích; góp phần khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi đoàn viên; góp sức thực hiện các công trình, phần việc thanh niên mang tính thiết thực hiệu quả, xứng đáng với khẩu hiệu “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”!

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang