Phát động và ký kết giao ước thi đua khối số 4 năm 2020

24/02/2020 14:59

(kiemsat.vn)
Nhằm phát huy hơn nữa những kết quả đạt được trong năm 2019, đồng thời thực hiện tốt Kế hoạch của Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Chỉ thị của Viện trưởng VKSND tối cao về công tác thi đua, khen thưởng của ngành Kiểm sát nhân dân năm 2020. Thủ trưởng các đơn vị thuộc Khối thi đua 4 đã thống nhất nội dung và ký kết giao ước thi đua với nhiều nhiệm vụ trọng tâm.

Toàn cảnh Hội nghị (ảnh: Phạm Tình)

Sáng ngày 24/02/2020, tại trường đại học Kiểm sát Hà Nội đã diễn ra hội nghị phát động và ký kết Giao ước thi đua khối năm 2020. Đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao dự và chủ trì hội nghị.

Tham dự hội nghị còn có đại diện Vụ thi đua khen thưởng VKSND tối cao, thủ trưởng các đơn vị trong khối thi đua số 4 gồm có: Tạp chí Kiểm sát, báo Bảo vệ pháp luật, Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội, Trường Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe kế hoạch hoạt động thi đua khen thưởng của khối 4 trong năm 2020. Trong đó chỉ ra 1 số nhiệm vụ trọng tâm như:

1. Tổ chức xây dựng kế hoạch, phát động và tổ chức thực hiện phong trào thi đua, khen thưởng, đăng ký thi đua năm 2020 của từng đơn vị trong khối theo hướng dẫn của Viện kiểm sát nhân dân tối cao và gửi Trưởng khối.

2. Tổ chức Hội nghị phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua khối năm 2020 để thực hiện phong trào thi đua do Nhà nước, do Ngành phát động; đề ra biện pháp tổ chức thực hiện phong trào thi đua năm 2020.

3. Xây dựng Báo cáo sơ kết công tác thi đua khen thưởng 06 tháng đầu năm 2020 của Khối. Đề ra biện pháp triển khai nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng cuối năm 2020 gửi các đơn vị trong Khối và Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng ngành Kiểm sát nhân dân.

4. Tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động thi đua của Khối.

5. Tổ chức các hoạt động giao lưu trực tiếp như hội thảo, trao đổi kinh nghiệm, tọa đàm, giới thiệu mô hình, cách làm hay, các điển hình tiên tiến, giao lưu văn nghệ, thể thao giữa các đơn vị trong khối; tổ chức cuộc họp để bàn các giải pháp, tháo gỡ những khó khăn vướng mắc.

Đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu tại hội nghị (ảnh: Phạm Tình)

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao nêu rõ, việc xây dựng kế hoạch và tổ chức ký kết giao ước thi đua giữa các đơn vị trong Khối sẽ tạo động lực, góp phần thúc đẩy các đơn vị, cá nhân nỗ lực trong các hoạt động thi đua năm 2020, đạt được nhiều hiệu quả và chất lượng tốt hơn năm trước.

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao nhấn mạnh, năm 2020 là năm có nhiều sự kiện quan trọng của đất nước và của ngành KSND, do đó tất cả các đơn vị trong toàn ngành cần nỗ lực, phấn đấu thực hiện, trong đó Khối thi đua số 4 cần tích cực hưởng ứng và phát động các phong trào thi đua do Cơ quan VKSND tối cao và Ngành phát động.

Thủ trưởng các đơn vị trong khối thi đua số 4 đã tiến hành kí kết giao ước và phát động phong trào thi đua năm 2020 (ảnh: Phạm Tình)

Trước khi kết thúc hội nghị, thủ trưởng các đơn vị trong khối thi đua số 4 đã tiến hành kí kết giao ước và phát động phong trào thi đua năm 2020, đây sẽ là cơ sở để nâng cao chất lượng công tác tổ chức, thực hiện các phong trào thi đua của ngành Kiểm sát nhân dân tại các đơn vị trực thuộc.

(ảnh: Phạm Tình)

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang