(NÓNG) Đã bắt được hung thủ sát hại 3 bà cháu ở Bình Dương

25/04/2019 06:40

Sau 18 giờ tích cực điều tra , Cơ quan CSĐT công an tỉnh BD đã xác định nghi can gây ra vụ thảm án làm 3 người trong một gia đình tử vong tại khu phố Tân Ba, phường Thái Hoà, Tx Tân Uyên.

Nghi can được xác định là Trần Trọng Luận, sinh năm 1985 ngụ khu phố 5, phường Thái Hoà, thị xã Tân Uyên.

Theo điều tra ban đầu, Luận là hàng xóm của bà Cúc. Ngày thường hay qua quán nước bà Cúc để uống cà phê.

Tuy nhiên, chỉ vì lý do rất đơn gian, khi đến quan bà Cúc Luận thương hay mở phim có nội dung không lành mạnh trên điện thoại để xem nên bị chị Nhi phàn nàn và có lần đuổi đi nơi khác ... Nghĩ là chị Nhi coi thường mình nên tức giận muốn trả thù.

Khoảng 0 giờ ngày 24/4, Luận mang theo hung khí chuẩn bị trước gồm 03 con dao, 01 cây mã tấu đến dùng kẽm cột trái cửa các nhà trọ xung quanh rồi cạy mái tôn đột nhập vào nhà bà Cúc.

Lúc này, bà Cúc thức dậy, thấy vậy Luận lao tới dùng mã tấu chém bà Cúc chết tại chỗ và tiếp tục ra tay sát hại chị Nhi và cháu Ngân.

Sau khi gây án, đối tượng trở về nhà tắm rửa , đi vứt hung khí nhằm xoá các dấu vết, phi tang vật chứng.

Qua công tác truy xét, thu thập chứng cứ, cơ quan điều tra xác định Luận là nghi can  nên mời về cơ quan công an đấu tranh. Qua làm việc, Luận cố tình quanh co chối tội nhưng cuối cùng đã khai nhận toàn bộ hành vi tội ác của mình. Cơ quan điều tra cũng đã thu giữ hung khi gây án.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang