Ngành Kiểm sát Gia Lai tổ chức thành công Hội thao lần thứ VII

22/06/2020 12:05

(kiemsat.vn)
Trong hai ngày 19 - 20/6/2020, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai đã tổ chức Hội thao lần thứ VII chào mừng Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2020); 45 năm xây dựng và phát triển Ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai.

Khai mạc Hội thao, đồng chí Trần Công Hùng, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức nhấn mạnh: Hội thao 2020 là hoạt động thiết thực, là sự kiện đặc biệt của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh chào mừng 60 năm thành lập Ngành, là dịp để cán bộ, công chức và người lao động Viện kiểm sát hai cấp giao lưu học hỏi, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị và trong đội ngũ cán bộ, công chức. Đồng thời, thông qua các hoạt động thể dục thể thao để cán bộ, công chức, người lao động tích cực rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe thể chất phục vụ tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Sau 02 ngày thi đấu nhiệt tình, mặc dù trong điều kiện khắc nghiệt của “cái nắng” Tây Nguyên. Nhưng hơn 100 vận động viên của 05 Cụm thi đua đã vượt lên mọi khó khăn, thử thách của thời tiết, của khoảng cách địa giới để hội tụ về thành phố Pleiku và hoàn thành xuất sắc các nội dung thi đấu với 61 trận đấu để tranh 08 bộ giải thưởng bao gồm: Bóng đá mini nam, Cầu lông và Bóng bàn.  

Không khí sôi nổi khi có bàn thắng

Để có thành tích tốt tham gia Hội thao, các vận động viên đã hăng say luyện tập sau khi hết giờ làm việc; nhiệt tình thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, hấp dẫn người xem; các cổ động viên đã cổ vũ rất hào hứng, sôi nổi, những tiếng hò, reo cổ vũ khi có những bàn thắng, pha cầu đẹp đã để lại dư âm khó phai trong lòng những người tham gia Hội thao. Với những nổ lực để giành kết quả cao, chào mừng ngày thành lập Ngành Kiểm sát và tham gia Hội thao toàn Ngành đã tạo hưng phấn, khích lệ cho từng vận động viên thi đấu nhiệt tình hơn, hăng say hơn, cao thượng hơn… đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho Ban tổ chức và khán giả.

Đồng chí Nguyễn Đình Quang, Viện trưởng VKSND tỉnh Gia Lai trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn

Kết quả thi đấu: Cụm Viện kiểm sát tỉnh nhất toàn đoàn; cụm số 1 Nhì toàn đoàn (gồm Viện kiểm sát thành phố Pleiku, Ia Grai, Chư Păh và Đắk Đoa); thứ Ba toàn đoàn là cụm số 2 (gồm các Viện kiểm sát thị xã An Khê, Đăk Pơ, MangYang, K’Bang và Kong Chro).

Ban Tổ chức trao Cờ cho các đơn vị tham gia Hội thao

Hội thao toàn ngành Kiểm sát Gia Lai lần thứ VII đã thành công tốt đẹp. Đây là điều kiện tốt để giúp các cán bộ Kiểm sát viên trong toàn Ngành hội tụ, tạo điều kiện để học hỏi kinh nghiệm trong quá trình thực hiện chức năng nhiệm vụ; vừa tạo đà, khích lê, ươm mầm và phát triển tinh thần thể thao trong toàn thể cán bộ công chức người lao động trong toàn Ngành với quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn năm 2020 và đặc biệt là chọn vận động viên tham gia Giải thể thao ngành Kiểm sát nhân dân "Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ X" diễn ra từ ngày 26/6 đến ngày 28/6/2020 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Quảng Ninh.

Một số hình ảnh tại Hội thao:

Đồng chí Nguyễn Đình Quang, Viện trưởng VKSND tỉnh Gia Lai trao giải Nhất, Nhì, Ba môn cầu lông đôi nam, đôi nam nữ

Đồng chí Nguyễn Đình Quang, Viện trưởng VKSND tỉnh Gia Lai trao giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu

Đồng chí Trần Công Hùng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Gia Lai trao giải Nhất, Nhì, Ba môn Cầu lông, bóng đá

Đồng chí Lê Thị Thu Hà, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Gia Lai trao giải Nhất, Nhì, Ba môn cầu lông đôi nữ

Đồng chí Lê Thị Thu Hà, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Gia Lai trao giải Nhất, Nhì, Ba môn bóng bàn đôi nam nữ

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang