Kỷ luật Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình

06/04/2018 19:03

(kiemsat.vn)
Trong thời gian giữ chức vụ Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Minh Hóa, đồng chí Đinh Quý Nhân có một số khuyết điểm, vi phạm nên vừa qua, Tỉnh ủy Quảng Bình đã quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách.

Ông Đinh Quý Nhân (phải) ký nhiều hợp đồng lao động trái luật (Ảnh: Dân trí)

Tỉnh ủy Quảng Bình đã quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với đồng chí Đinh Quý Nhân, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh.

Trước khi đảm nhận cương vị Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình, chí Đinh Quý Nhân giữ chức vụ Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Minh Hóa (2011-2015).

Thời gian này, đồng chí Nhân đã ký hợp đồng lao động cho 40 trường hợp nhưng không đúng quy định của UBND tỉnh và quy định của Bộ Luật Lao động; quyết định tiếp nhận 2 trường hợp vào viên chức không đúng quy trình, thủ tục tuyển dụng, không chỉ đạo ký hợp đồng làm việc đối với các trường hợp sau khi được tiếp nhận viên chức.

Ngoài ra, đồng chí Nhân còn có khuyết điểm thiếu kiểm tra, đôn đốc, chỉ đạo Phòng Nội vụ huyện tham mưu xây dựng kế hoạch để chuyển đổi vị trí công tác đối với công chức, viên chức; quyết định giao bổ sung các chỉ tiêu biên chế không đúng quy định, không đúng thẩm quyền, vượt chỉ tiêu biên chế được giao.

Xem thêm>>>

Chiếc áo quên tại hiện trường “tố” kẻ nhiều lần trộm cắp

Dùng dao nhọn đâm vợ tử vong rồi tự sát bất thành

Giả giọng nói gọi điện thoại để chiếm đoạt tài sản

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang