KSAC niềm tự hào của tôi - Sự tin cậy của bạn

04/12/2018 14:00

(kiemsat.vn)
Công ty TNHH tư vấn và truyền thông KS (KSAC), tọa lạc tại TP Đà Nẵng, hoạt động lĩnh vực tư vấn và truyền thông, chúng tôi luôn lấy khách hàng là trung tâm, luôn tư vấn cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất. Trong đó, trú trọng đến công tác phát triển công ty bạn bền vững cả về truyền thông lẫn pháp lí.

Với đội ngũ cán bộ kỳ cựu là những Luật sư xuất sắc đến từ nhiều Văn Phòng Luật sư tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, những Nhà báo đến từ các Cơ quan thông tấn báo chí có danh tiếng sẽ cam kết mang đến cho Quý khách hàng sự tư vấn tận tâm và năng suất công việc tốt nhất.

KSAC tin rằng, mỗi một công ty vừa và nhỏ hay một tập đoàn lớn cũng đều cần có đội ngũ tư vấn nhằm tăng cường “sức mạnh”, tăng cường  sự quản lí về mặt truyền thông, pháp lí, tăng cường quản lí tránh những rủi ro, khủng hoảng về truyền thông, tránh những thiếu sót dù là nhỏ nhất. Bên cạnh những việc trên, KSAC luôn tự  hào là đơn vị hoạch định chiến lược phát triển dựa trên đánh giá tổng thể kinh tế xã hội, thị trường và hệ thống pháp luật để mang đến sự hài lòng cho quý vị.

Trong ba năm qua, KSAC luôn tự hào là đơn vị được nhiều tập đoàn lớn tin tưởng giao trọng trách tư vấn quản lí về mọi lĩnh vực, truyền thông, pháp lí (tư vấn quản lí). Trong đó phải kể đến khách hàng thân thiết là Công ty Cổ phần Cát Vàng; Công ty Cổ phần Mai Đoàn; Công ty Ánh Sáng Mới; Công ty Hoàng Long…

Hiện nay, KSAC đang triển khai thêm nhiều loại hình hỗ trợ thêm cho các doanh nghiệp, các đơn vị, các cơ quan nhà nước như: “Đại diện truyền thông, tổ chức họp báo, soạn thông cáo báo chí, cung cấp thông tin cho báo chí; Viết bài đăng báo, bài phát biểu, bài in sách, kỷ yếu, báo cáo bằng tiếng Việt; Chỉnh sửa, chuẩn hóa tiếng Việt cho tất cả các văn bản; Sản xuất ấn phẩm in, chương trình truyền hình, clip và đăng quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng; Quản lý, dẫn nguồn, biên tập tin – bài, hình ảnh cho trang thông tin điện tử, trang mạng xã hội: Facbook; zalo”

KSAC luôn  tự hào có đội ngũ cán bộ, nhân viên, chuyên gia, đối tác uy tín, am hiểu về pháp luật, báo chí, truyền thông và tiếng Việt.

Chúng tôi cam kết đồng hành cùng  quý vị - cả những lúc thuận lợi cũng như lúc khó khăn - vì mục đích phát triển lành mạnh, tìm kiếm lợi ích chính đáng, kiến tạo giá trị tốt đẹp cho bản thân và cộng đồng.

Chúng tôi hân hạnh được trao đổi trực tiếp với quý vị để thiết lập mối quan hệ, cùng thảo luận về cơ hội, khả năng hợp tác. Trân trọng!                                        

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN TƯ VẤN VÀ TRUYỀN THÔNG KS

Địa chỉ: 814/81, đường Trần Cao Vân, phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, Thành Phố Đà Nẵng.

Hotline: 0988775777

EMail: kstuvan.truyenthong@gmail.com

Xem thêm>>>

Quốc hội thông qua 5 Luật với tỷ lệ tán thành cao            

Luật Thi hành án hình sự (sửa đổi) cần bảo đảm chất lượng và tính khả thi

PV
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

Đọc nhiều
lên đầu trang