Kiemsat online ký Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty TNHH truyền thông sức mạnh Việt Nam

20/09/2016 04:58

(kiemsat.vn)
Ngày 19/9/2016, tại Toà soạn Tạp chí Kiểm sát, đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng hợp tác chiến lược giữa Tạp chí Kiểm sát và Công ty TNHH truyền thông sức mạnh Việt Nam

Tham dự Lễ ký kết có Tổng Biên tập Tạp chí Kiểm sát, ông Nguyễn Như Hùng, các Phó tổng Biên tập: Lâm Huy Chiêu, Nguyễn Thị Mai Nga cùng Trưởng các phòng ban của Tạp chí Kiểm sát. Về phía Công ty TNHH truyền thông sức mạnh Việt Nam có ông Nguyễn Tiến Linh, Giám đốc Công ty, Phó Giám đốc Vũ Thị Chiến và Trần Thị Hương Ngàn, Trưởng phòng kinh doanh.

Được biết, Hợp đồng hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị không chỉ bó hẹp trong nội dung quảng cáo mà còn liên quan tới hợp tác phát triển truyền hình, tổ chức sự kiện.

Phát biểu tại Lễ ký kết, Tổng biên tập Nguyễn Như Hùng cho biết: “Thực tiễn cho thấy xu hướng phát triển tất yếu của báo chí là online và định hướng phát triển của Tạp chí Kiểm sát không thể tách khỏi xu thế đó. Trong thời gian tới, Tạp chí Kiểm sát sẽ đầu tư mạnh mẽ vào Kiểm sát Online và Lễ ký kết hôm nay là một minh chứng cho điều đó. Hiện tại, chúng tôi đã thử nghiệm xong giao diện mới của trang www.demo.kiemsat.vn cũng như phiên bản chạy trên mobile, iPad. Công ty TNHH truyền thông sức mạnh Việt Nam là một đối tác có thực lực và chúng tôi mong muốn hai bên sẽ kết hợp mạnh mẽ trong tương lai”.

Nhấn mạnh đến mục tiêu hợp tác của hai bên, ông Nguyễn Tiến Linh chia sẻ: “VNP rất vui mừng được trở thành đối tác của Tạp chí Kiểm sát, thường trực Ban chỉ đạo công tác tuyên truyền ngành Kiểm sát. Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi tin tưởng có thể tư vấn cho Kiểm sát Online phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới”.

Kết thúc Lễ ký kết, Tổng Biên tập Nguyễn Như Hùng cùng ông Nguyễn Tiến Linh đã cùng nhau trao đổi thêm nhiều lĩnh vực có thể hợp tác trong tương lai và thoả thuận sẽ tiếp tục ký thêm các Phụ lục Hợp đồng cụ thể hoá các hợp tác này.

SƠN TÙNG

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang