Khởi tố Võ sư là diễn viên trong phim “Người phán xử”

18/06/2018 13:40

(kiemsat.vn)
Ngày 18/6, Công an Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Mạnh Hùng (44 tuổi, ở quận Đống Đa) là giáo viên dạy võ thuật - võ sư đóng vai Huy Bá trong phim "Người phán xử" để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Nguyễn Mạnh Hùng - Nhân vật Huy Bá trong phim "Người phán xử" bị khởi tố tội  lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Theo thông tin từ An ninh thủ đô, ông Nguyễn Mạnh Hùng bị một số người dân gửi đơn tố cáo đến CQĐT về việc lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trong đơn tố cáo, các bị hại cho biết, Hùng giới thiệu với họ mình là giáo viên dạy võ thuật trong ngành Công an, có nhiều mối quan hệ và hứa xin việc cho người nhà họ vào làm việc tại Hải quan sân bay quốc tế Nội Bài. Tin tưởng võ sư Hùng nên những người này đã nhờ Hùng xin việc với thỏa thuận chi phí 300 triệu đồng, đặt cọc trước 50 triệu đồng. Đặc biệt, có người sau khi đặt cọc tiền cho Hùng còn giới thiệu thêm một người khác cũng có nhu cầu xin việc, đưa tiếp 70 triệu đồng.

Nguyễn Mạnh Hùng đã viết giấy nhận tiền và cam kết với bị hại sau khoảng 2-3 tháng sẽ đi làm, nếu không xin được sẽ hoàn lại tiền. Tuy nhiên, quá thời hạn cam kết nhưng không thấy được đi làm, cũng không thấy Hùng giải thích lý do, các bị hại nhiều lần gọi điện cho Hùng để đòi tiền thì Hùng khất lần.

Cơ quan điều tra triệu tập Nguyễn Mạnh Hùng lên làm việc, Hùng khai nhận chỉ là giáo viên dạy võ thuật tự do, không có khả năng cũng như mối quan hệ quen biết để xin việc cho cho họ. Sau khi nhận tiền của các bị hại, Hùng đã sử dụng chi tiêu cá nhân hết.

Hiện, vụ án đang được điều tra mở rộng.

Cơ quan điều tra thông báo ai là bị hại của Nguyễn Mạnh Hùng, liên hệ: Đội 9 - Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP Hà Nội tại 40B Hàng Bài - quận Hoàn Kiếm - Hà Nội để cung cấp thông tin (gặp cán bộ thụ lý Cao Thanh Huyền; ĐT: 0914856788).

Xem thêm>>>

Khởi tố vụ án gây rối trật tự công cộng tại Bình Thuận

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang