Khối thi đua số 1 VKSND tối cao kí giao ước thi đua năm 2020

06/03/2020 10:15

(kiemsat.vn)
Hưởng ứng và phát động nhiều phong trào thi đua sâu rộng trong Khối cũng như trong từng đơn vị gắn với chức năng, nhiệm vụ của đơn vị, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Trưa ngày 5/3, tại trụ sở VKSND tối cao đã diễn ra Lễ kí kết giao ước thi đua khối 1 năm 2020.

Toàn cảnh buổi lễ

Đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao dự và chủ trì buổi lễ. Tham dự còn có Thủ trưởng các đơn vị trong khối thi đua số 1 gồm có: Vụ Thực hành quyền công tố và Kiểm sát điều tra án trật tự xã hội (Vụ 2, Trưởng khối thi đua 1); Cơ quan điều tra (Cục 1); Vụ Thực hành quyền công tố và Kiểm sát điều tra án an ninh (Vụ 1); Vụ Thực hành quyền công tố và Kiểm sát điều tra án kinh tế (Vụ 3); Vụ Thực hành quyền công tố và Kiểm sát điều tra án ma túy (Vụ 4); Vụ Thực hành quyền công tố và Kiểm sát điều tra án tham nhũng, chức vụ (Vụ 5); Vụ Thực hành quyền công tố và Kiểm sát điều tra án xâm phạm hoạt động tư pháp, tham nhũng chức vụ xảy ra trong hoạt động tư pháp (Vụ 6), đại diện Vụ thi đua khen thưởng VKSND tối cao.

Việc kí kết giao ước thi đua nhằm nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng các đơn vị khối thi đua 1 thuộc VKSND tối cao trong việc triển khai, thực hiện công tác thi đua, khen thưởng tại đơn vị mình; Tăng cường giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, nhân rộng sáng kiến, mô hình hay, cách làm mới có hiệu quả trong khối; Đồng thời tôn vinh những tập thể có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong khối thi đua 1, qua đó khơi dậy, cổ vũ, tạo động lực mới để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của đơn vị nói riêng và của ngành Kiểm sát nhân dân nói chung.

Đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao cùng các đại biểu chứng kiến Lễ ký

Tại buổi lễ, dưới sự chứng kiến của đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao và các đại biểu, lãnh đạo các đơn vị trong Khối thi đua số 1 gồm: Vụ 2, Cục 1, Vụ 1, Vụ 3, Vụ 4, Vụ 5, Vụ 6 đã tiến hành ký kết Giao ước thi đua.

Đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Trần Công Phàn, Phó Viện trưởng VKSND tối cao nhấn mạnh vai trò hết sức quan trọng của các đơn vị thuộc khối 1 trong hoạt động của VKSND. Việc xây dựng kế hoạch và tổ chức ký kết giao ước thi đua giữa các đơn vị sẽ tạo động lực, góp phần thúc đẩy các đơn vị, cá nhân nỗ lực trong các hoạt động thi đua năm 2020, đạt được nhiều hiệu quả và chất lượng tốt hơn. Đồng chí mong rằng các đơn vị trong Khối 1 sẽ biến giao ước thành hành động thực chất chứ không phải là hình thức trên văn bản, đích cuối cùng là việc nâng cao hiệu quả công tác.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang