Huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi: Sôi nổi Giải cầu lông mở rộng năm 2019

26/04/2019 22:17

(kiemsat.vn)
Từ ngày 19 đến ngày 20/4/2019, tại Trung tâm thể thao huyện đảo Lý Sơn, VKSND hai cấp tỉnh Quảng Ngãi đã phối hợp với Công đoàn Viện KSND tỉnh tổ chức thi đấu Giải cầu lông mở rộng năm 2019; đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, ngày Quốc tế lao động và hướng tới kỷ niệm 30 năm tái thành lập Ngành KSND tỉnh Quảng Ngãi.

Dự Lễ khai mạc có đồng chí Trần Hoàng Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh; đồng chí Phạm Thị Kim Liên, Phó Viện trưởng, Chủ tịch công đoàn VKSND tỉnh và khoảng 70 vận động viên, cổ động viên Ngành KSND tỉnh Quảng Ngãi cùng tham dự.

Toàn cảnh Lễ khai mạc Giải cầu lông mở rộng năm 2019

Phát biểu khai mạc, đồng chí Phạm Thị Kim Liên, Phó Viện trưởng, Chủ tịch công đoàn VKSND tỉnh Quảng Ngãi đã nhiệt liệt biểu dương và đánh giá cao sự hưởng ứng của các vận động viên, cổ động viên là công chức, người lao động thuộc VKSND hai cấp tỉnh Quảng Ngãi đối với Giải cầu lông mở rộng năm 2019, diễn ra đúng vào dịp kỷ niệm 44 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2019), ngày Quốc tế lao động 01/5 và hướng tới kỷ niệm 30 năm tái thành lập Ngành KSND tỉnh Quảng Ngãi (1989 – 2019); Giải cầu lông mở rộng năm 2019 cũng góp phần động viên, khuyến khích phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ của cán bộ, công chức, người lao động, tăng cường mối quan hệ giao lưu, đoàn kết giữa các đơn vị đơn vị trong Ngành KSND tỉnh Quảng Ngãi.

Đồng chí Phạm Thị Kim Liên, Phó Viện trưởng, Chủ tịch công đoàn cơ sở VKSND tỉnh phát biểu khai mạc Giải

Giải cầu lông mở rộng năm 2019 được tổ chức gồm 04 nội dung thi đấu: Đôi nam trên 40 tuổi; đôi nam dưới 40 tuổi; đôi nam nữ; đôi nữ và được thi đấu theo thể thức vòng tròn chọn Nhất, Nhì, Ba.

Các Vận động viên đã tranh tài trong không khí hào hứng và vui vẻ, thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận cầu sôi nổi. Sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên cùng với sự chuẩn bị chu đáo về sân thi đấu, hậu cần của Ban tổ chức đã tạo điều kiện cho Giải càng trở nên hấp dẫn.

Hình ảnh các vận động viên sôi nổi thi đấu

Điều đặc biệt trong giải thưởng của Giải cầu lông mở rộng năm 2019 lần này, đó là các giải đều được trao bằng hiện vật là đặc sản nổi tiếng của huyện đảo Lý Sơn: Tỏi Lý Sơn.

Tổng kết Giải, Ban Tổ chức đã trao 04 giải Nhất, mỗi giải là 05kg tỏi; 04 giải Nhì, mỗi giải là 03kg tỏi và 04 giải Ba, mỗi giải là 02kg tỏi.

Một số hình ảnh nhận giải của các vận động viên:

 

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang