Hội thi cắm hoa “Tôn vinh phụ nữ Việt Nam” rực rỡ sắc màu từ bàn tay nữ cán bộ Kiểm sát

20/10/2021 16:10

(kiemsat.vn)
Hòa chung không khí cả nước trong niềm vui đón chào kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2021) và 11 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20-10/2021), sáng ngày 19/10, Công đoàn VKSND tỉnh Nghệ An đã tổ chức Hội thi cắm hoa với chủ đề “ Tôn vinh phụ nữ Việt Nam".

Đồng chí Tôn Thiện Phương,Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An tặng hoa cho Ban nữ công VKSND tỉnh Nghệ An.

Hội thi do đồng chí Phan Quý Hương, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An, Chủ tịch Công đoàn làm trưởng Ban tổ chức, với sự tham gia sôi nổi của đông đảo đoàn viên công đoàn trong đơn vị. Trong đó, có 9 đội thi với  27 đoàn viên đại diện cho 11 Tổ công đoàn tham gia dự thi.

Hội thi là nơi để những người cán bộ kiểm sát Nghệ An thể hiện tài năng và sự sáng tạo qua đôi tay khéo léo của mình. Qua đó, cũng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và gắn kết tình cảm giữa lãnh đạo Viện, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên với các cán bộ, công chức, người lao động nữ công tác tại VKSND tỉnh Nghệ An.

Các đội thi thuyết trình tác phẩm.

 

Với sự chuẩn bị hết sức công phu, tinh thần nghiêm túc, trong thời gian 30 phút, các đội thi đã trình bày những tác phẩm tâm huyết và đầy màu sắc của mình. Mỗi tác phẩm là một ý tưởng, một câu chuyện mà những cán bộ, công chức, người lao động nữ muốn gửi gắm, truyền tải và tất cả được trình bày thông qua những bài thuyết trình cho tác phẩm. Thông qua Hội thi, những cán bộ, công chức, người lao động nữ đã một lần nữa khẳng định hình ảnh nữ cán bộ kiểm sát tỉnh Nghệ An "giỏi việc nước, đảm việc nhà", góp phần giữ gìn các giá trị tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam nói chung trong suốt chiều dài lịch sử và sự tiến bộ của phụ nữ trong thời kỳ mới.

Phát biểu bế mạc Hội thi, đồng chí Phan Quý Hương, Chủ tịch công đoàn VKSND tỉnh Nghệ An đánh giá cao những kết quả các đội thi đã đạt được, đồng chí mong muốn trong thời gian tới, Công đoàn tiếp tục tổ chức được nhiều diễn đàn, sân chơi bổ ích hơn nữa nhằm khơi dậy những năng khiếu tiềm tàng từ các đoàn viên Công đoàn, tạo niềm vui, sự phấn khởi trong đoàn viên công đoàn và là động lực để cán bộ, công chức và người lao động thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh đẹp tại Hội thi: 

Lãnh đạo VKSND tỉnh Nghệ An trao giải thưởng cho các đội thi tham dự.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang