Hoãn cưới để phòng, chống dịch Covid 19

17/05/2021 17:01

(kiemsat.vn)
“Vợ chồng em quyết định hoãn cưới, em nghĩ đó là quyết định đúng. Đây là trách nhiệm của một người công tác trong Ngành với người thân, gia đình và cộng đồng” - anh Nguyễn Huy Thắng, chuyên viên VKSND huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An chia sẻ.

 

Trao đổi với PV, anh Nguyễn Huy Thắng – chuyên viên VKSND huyện Tương Dương xác nhận thông tin vợ chồng anh và gia đình hai bên đã thống nhất hoãn tổ chức đám cưới để phòng, chống dịch COVID-19. Anh Thắng cho biết, anh và vợ sắp cưới thống nhất ngày 09/5/2021 tổ chức đám cưới nhưng do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên anh và vợ sắp cưới đã chủ động bàn với gia đình quyết định hoãn tổ chức đám cưới.

Nguyễn Huy Thắng sinh ra và lớn lên tại thành phố Vinh. Ngay từ những ngày đầu vào Ngành, mặc dù được tổ chức sắp xếp công tác tại huyện miền núi nhưng anh luôn tâm niệm đến với ngành Kiểm sát là vinh dự, tự hào và trách nhiệm của mình là bảo vệ công lý, bảo vệ pháp luật. Chính những điều đó, đã cho anh thêm những động lực để vượt qua khó khăn, và phấn đấu.

Hình ảnh lãng mạn của cặp đôi hoãn cưới để phòng, chống dịch Covid-19

Vợ sắp cưới của anh Thắng hiện đang công tác tại Bệnh viện sản nhi Nghệ An, khi biết dịch Covid 19 đang có diễn biến phức tạp, chị chia sẻ: “Vợ chồng em đã dành gần nửa năm để chuẩn bị cho ngày trọng đại nên khi quyết định hoãn cưới, ai cũng có chút buồn. Tuy nhiên, bản thân là nhân viên ngành y tế, và chồng lại là cán bộ ngành Kiểm sát nên đây là việc cần phải làm vì bản thân, gia đình, cộng đồng. Chỉ là trì hoãn một thời gian, rồi khi dịch bệnh được kiểm soát, chúng em sẽ tổ chức đám cưới”.

Đồng chí Tôn Thiện Phương, Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An cho biết, cùng thời điểm đó, trên địa bàn tỉnh Nghệ An có một số nơi bị phong tỏa, giãn cách xã hội; lãnh đạo VKSND tỉnh Nghệ An rất hoan nghênh tinh thần, trách nhiệm của một cán bộ trẻ như anh Nguyễn Huy Thắng.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang