Hà Tĩnh: Phục kích trong đêm bắt giữ đối tượng 9X vận chuyển lượng lớn ma túy

14/03/2021 21:56

(kiemsat.vn)
Dùng xe máy chở một bao tải chứa số lượng lớn ma túy, đối tượng Trần Văn Thịnh (SN 1994, trú tại thôn 5, xã Hoa Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) đã bị Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh chủ trì phối hợp với lực lượng chức năng bắt giữ.

Theo đó, thực hiện kế hoạch đấu tranh Chuyên án HT 121, sau một thời gian theo dõi, vào lúc 20h ngày 13/3, tại km 790 thuộc xã Thọ Điền, huyện Vũ Quang, lực lượng Phòng chống tội phạm ma túy (BĐBP Hà Tĩnh) chủ trì phối hợp với các lực lượng chức năng đã bắt quả tang đối tượng Trần Văn Thịnh (SN 1994, trú tại thôn 5, xã Hoa Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) khi đang có hành vi dùng xe máy chở một bao tải, bên trong chứa số lượng lớn ma túy.

Lực lượng chức năng phục kích bắt giữ đối tượng Trần Văn Thịnh khi đang vận chuyển ma túy.

Qua kiểm tra hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ một bao tải bên trong chứa 180.000 viên hồng phiến, 1 kg ma túy tổng hợp dạng đá, 2 bánh hêrôin và một số tang vật có liên quan.

Đối tượng cùng tang vật vụ án.

Bước đầu, tại cơ quan điều tra, đối tượng Trần Văn Thịnh khai nhận đã nhận vận chuyển thuê từ một đối tượng người Lào ở khu vực biên giới đến bàn giao cho một người ở Việt Nam để lấy tiền công.

Hiện, vụ việc đang được các lực lượng chức năng tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang