Dũng cảm cứu người

05/03/2017 10:39

Vào lúc 17h30, chiều ngày 4/3/2017, trên đường làm nhiệm vụ, trên quốc lộ 15A đoạn qua cầu Bara Đô Lương, tổ tuần tra kiểm soát giao thông Công An huyện Đô Lương gồm: trung úy Nguyễn Trọng Cương và thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng phát hiện 1 phụ nữ nhảy cầu tự tử từ độ cao chừng 25m.

Thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng nơi cứu sống chị Lê Thị Hương

Ngay lập tức thiếu úy Nguyễn Duy Tường nhảy xuống dòng sông chảy xiết dưới chân sông Đào để cứu. Người nhảy cầu là chị Lê Thị Hương, sinh năm 1990, trú quán tại xóm 7, xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương. Ngay sau khi cứu chị Hương lên bờ, trung úy Nguyễn Trọng Cương và thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng đã kịp thời hô hấp cho nạn nhân và sau đó đưa chị vào trạm xã cấp cứu. Hành động dũng cảm của thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng đã cứu sống chị Nguyễn Thị Hương.

Chị Lê Thị Hương được cứu sống

Được biết thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng thuộc đội Cảnh sát giao thông huyện Đô Lương là một trong những chiến sỹ trẻ nhiều lần kiên quyết đấu tranh với các hành vi vi phạm của các dối tượng. Trong đó có : Đợt truy quét tội phạm trước tết Đinh Dậu thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng đã cùng với đồng đội kiên quyết bắt đối tượng buôn bán tàng trữ pháo.

Hành động dũng cảm cứu người và kiên quyết bắt đối tượng vi phạm pháp luật của thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng đã được nhân dân khâm phục và được cán bộ chiến sỹ, chỉ huy Công an huyện Đô Lương ghi nhận và đánh giá cao.

Thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng bên trái và Trung úy Nguyễn Trọng Cương

Việc làm cửa thiếu úy Nguyễn Duy Tưởng đã thể hiện tinh thần “ Vì nước quên thân, Vì dân phục vụ ” của công an nhân dân, góp phần bảo vệ cuộc sống bình yên cho mọi gia đình.

Hữu Hoàn /TTĐT Đô Lương

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang