Đồng chí Trung tướng Trần Võ Dũng, Chính ủy Quân khu 4 thăm, chúc Tết VKSQS Quân khu 4

28/01/2021 14:47

(kiemsat.vn)
Ngày 27/01/2021, đồng chí Trung tướng Trần Võ Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 4 đã đến thăm, động viên, chúc Tết cán bộ, nhân viên Viện kiểm sát quân sự Quân khu 4. Cùng đi có đồng chí Thiếu tướng Phan Văn Sỹ, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 4.

Trung tướng Trần Võ Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 4 biểu dương những kết quả, thành tích của đơn vị

Thay mặt tập thể Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên ngành Kiểm sát quân sự Quân khu, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Kỷ, Viện trưởng Viện kiểm sát quân sự Quân khu 4 báo cáo những kết quả nổi bật của đơn vị đạt được trong năm 2020 cụ thể: Viện kiểm sát quân sự Quân khu 4 đã bám sát kế hoạch, triển khai đều trên các mặt công tác hoàn thành tốt các nhiệm vụ, có nhiều mặt hoàn thành xuất sắc. Nắm chắc, thống kê đầy đủ, phối hợp tốt với các cơ quan điều tra trong việc phân loại, xử lý, giải quyết tố giác tin báo về tội phạm. Công tác thực hành quyền công tố và kiểm sát các hoạt động tư pháp đã có nhiều cố gắng, đảm bảo các chỉ tiêu của Quốc hội, không để xảy ra oan sai. Công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, tuyên truyền giáo dục pháp luật, nghiên cứu khoa học, thống kê hình sự, thống kê tội phạm đã có nhiều tiến bộ, hoàn thành được các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Công tác xây dựng ngành đã triển khai và thực hiện tốt trên các nội dung chính là quản lý điều hành, công tác cán bộ, công tác đảm bảo và hành chính quân sự. Đặc biệt đã tham mưu, đề xuất cho Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân khu trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo việc phòng chống vi phạm pháp luật, tội phạm trong lực lượng vũ trang quân khu. Duy trì nghiêm các chế độ trực, sẵn sàng chiến đấu trong các đợt cao điểm theo chỉ thị của Bộ Quốc phòng và Tư lệnh Quân khu.

Trao, tặng quà tết cho Viện kiểm sát quân sự Quân khu 4

Đồng chí Trung tướng Trần Võ Dũng thay mặt Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu, đã biểu dương những kết quả, thành tích đơn vị đạt được trong năm 2020 và nắm bắt tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của cán bộ, nhân viên của đơn vị. Đồng thời, đồng chí Chính ủy Quân khu cũng lưu ý các đơn vị tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai có hiệu quả các biện pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2021, trước mắt là thực hiện tốt nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, trực Tết nguyên đán Tân Sửu - 2021. Các đơn vị quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để bảo đảm chế độ, tiêu chuẩn cho cán bộ, nhân viên, vui xuân đón Tết. Nhân dịp này, đồng chí Trung tướng Trần Võ Dũng cũng trao quà Tết tặng Viện kiểm sát quân sự Quân khu 4 và gửi tới cán bộ, nhân viên, chiến sĩ các đơn vị lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang