Đoàn Tổng VKSQS Liên Bang Nga thăm và làm việc tại VKSQS Quân khu 7

04/12/2017 09:47

(kiemsat.vn)
Chiều 29/11/2017, đoàn công tác của VKSQS Liên Bang Nga do ngài Petrov Georgievich, Phó Tổng Viện kiểm sát Liên bang Nga, Tổng Viện kiểm sát quân sự Liên bang Nga làm trưởng đoàn thăm và làm việc tại VKSQS Quân khu 7.

Tham dự và chủ trì buổi làm việc có đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Văn Khánh, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, Viện trưởng VKSQS Trung ương; Lãnh đạo VKSQS Quân khu 7 tham dự buổi làm việc.

Tại buổi làm việc hai bên trao đổi những vấn đề liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của ngành Công tố quân sự Nga và VKSQS Việt Nam, phân tích các khác biệt và nêu ra các những tương đồng trong hoạt động của hai ngành, qua đó gợi ý những phương thức hợp tác toàn diện làm cơ sở cho sự phát triển vững chắc của cả hai bên.

Đoàn Công tố quân sự Liên Bang Nga thăm và làm việc tại VKSQS QK7

Toàn cảnh buổi làm việc

Qua trao đổi, hai bên cũng chia sẻ về kinh nghiệm hoạt động nghiệp vụ của mình cũng như thể hiện mong muốn duy trì và phát triển mối quan hệ hữu nghị bền vững của ngành Kiểm sát hai nước nói riêng và mối quan hệ ngoại giao, hữu nghị truyền thống của hai nước Việt Nam – Liên bang Nga nói chung.

Phát biểu tại buổi làm việc, ngài Phó Tổng Công tố Liên bang – Tổng Công tố quân sự Nga cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình chu đáo của ngành Kiểm sát quân sự Việt Nam nói chung và VKSQS Quân khu 7 nói riêng; bày tỏ sự khâm phục với tinh thần của người dân Tp. Hồ Chí Minh trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc vừa qua cũng như trong giai đoạn xây dựng và phát triển đất nước hiện nay. Ngài Petrov Georgievich hy vọng trong tương lai hai bên sẽ có mối quan hệ gắn bó mật thiết hơn nữa trong trao đổi công tác và hợp tác trên nhiều lĩnh vực, nhất là đào tạo và bồi dưỡng cán bộ.

Phạm Minh Trường

VKSQS Quân khu 7

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang