Cuối năm, dân Hà Thành săn lùng căn hộ cao cấp bàn giao ngay để đón Tết

24/12/2019 10:53

(kiemsat.vn)
Hà Nội những ngày cuối năm, không khí mua bán bất động sản tại các sàn giao dịch khá sôi động. Trong hàng loạt dự án chung cư đã, đang triển khai quanh khu vực quận Hai Bà Trưng, người mua nhà ưu tiên lựa chọn những dự án đã hoặc sắp bàn giao, vì có thể “mắt thấy, tay sờ” và kiểm chứng ngay được chất lượng công trình.

Căn hộ bàn giao luôn hút khách

Theo Luật Kinh doanh bất động sản, chủ đầu tư có thể mở bán bất động sản hình thành trong tương lai khi chỉ cần hoàn thiện phần móng dự án, được ngân hàng bảo lãnh và có thông báo của Sở Xây dựng.

Việc mua dự án hình thành trong tương lai giúp người khách hàng mua được nhà với mức giá thấp hơn so với căn hộ đã hoàn thiện và được thanh toán theo tiến độ. Tuy nhiên, thông thường, khách hàng sẽ phải chờ đợi từ 2 - 3 năm mới được nhận nhà. Với tính cách “ăn chắc mặc bền” của đa số người Việt hiện nay, không ít khách hàng chấp nhận chi trả mức giá cao hơn so với thời điểm dự án bắt đầu khởi động để mua một căn hộ sắp bàn giao hoặc thậm chí là “chìa khóa trao tay”.

Anh Nguyễn Văn Toàn – một người khách đang nóng lòng mua một căn hộ chung cư cao cấp để dọn về ở ngay thay vì loay hoay, chật chội trong ngôi nhà mặt đất 4 tầng, chỉ vẻn vẹn 18 m2 trên phố Tam Trinh, Hà Nội, chia sẻ: Vợ anh sắp sinh bé thứ 2, anh muốn khi đứa bé chào đời sẽ được sống trong một không gian rộng rãi, thoáng mát hơn, nơi có khuôn viên chơi cho con trẻ. Hơn nữa, sau khi sinh con, gia đình anh sẽ phải thuê thêm bà giúp việc, một căn hộ 2-3 phòng ngủ để gia đình có thể quần tụ đón Tết ngay trong năm nay là điều anh đang mong mỏi.

Mua dự án đã hoàn thành giúp khách hàng được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” chất lượng công trình (Ảnh: Sunshine Garden)

“Khi tham quan một dự án đã hoàn thành, tôi có thể ngắm nhìn cảnh vật nội khu thực tế, trải nghiệm các tiện ích hay kiểm tra chất lượng của nội thất, cách thiết kế không gian, từ đó liên hệ với nhu cầu và mong muốn của bản thân. Thậm chí, ở nhiều dự án, chủ đầu tư còn phát triển các công nghệ hoặc tăng trải nghiệm cho khách hàng bằng cách tạo điều kiện để họ hình dung rõ ràng hơn về cuộc sống tương lai tại đây. Bởi vậy, so với việc nhìn phối cảnh hay ảnh chụp thì công trình thực tế sẽ có sức thuyết phục cao hơn” – anh Toàn nói.

Những dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, tiện ích, sẵn sàng bàn giao không chỉ có sức hút lớn với các khách đang có có nhu cầu mua nhà ở ngay mà nó còn là thỏi nam châm với các nhà đầu tư. Bởi lẽ, với khách hàng có nhu cầu đầu tư, những dự án hoàn thiện cũng giúp họ nhanh chóng khai thác sinh lời, rút ngắn thời gian thu hồi vốn, từ đó xoay vòng vốn và mở rộng đầu tư. Như vậy, chỉ riêng về mặt thời gian, các dự án hoàn thiện đã có ưu thế hơn hẳn.

Dự án xanh bàn giao ngay hiếm hoi ở quận Hai Bà Trưng

Sau hơn một tháng trời tìm hiểu, xới tung cả đất Hai Bà Trưng lên, anh Toàn cũng tìm được cho mình một căn hộ ưng ý. Vừa thỏa mãn nhu cầu vào ở ngay vừa đáp ứng các tiêu chí mà anh mong muốn.

Anh Toàn nói: “Khi đi khảo sát, có một số dự án ngay mặt ngoài đường lớn nhưng lại có bất lợi về tiếng ồn khi có quá nhiều xe cộ đi lại, an ninh không đảm bảo, lại ô nhiễm môi trường do khói bụi. Tôi thích một khu đô thị vẫn ở trung tâm, giao thông thuận lợi nhưng khuất sâu vào ngõ một chút để tôi có thể tận hưởng cuộc sống yên bình, tách bạch với nhịp sống xô bồ của phố thị”.

Lõi cảnh quan lung linh sắc màu tại Sunshine Garden

Hơn nữa, anh Toàn cũng cho biết: Sau khi vợ sinh, bố mẹ già ở quê thi thoảng sẽ lên chơi lâu dài nên anh muốn tìm một nơi sống có nhiều cây xanh vườn tược để bố mẹ có cảm giác như mình đang ở thôn quê với không khí trong lành, mát mẻ. Chính vì vậy, ngay sau khi bước chân vào tòa căn hộ Sunshine Garden, lạc trong khuôn viên đầy sắc màu cây cỏ từ lõi cảnh quan cho tới các lối đi hay vườn sinh thái giữa các tầng, anh Toàn đã thực sự bị chinh phục.

“Tôi đến thăm quan Sunshine Garden vào lúc chiều tối khi thành phố đã bắt đầu lên đèn. Bước lên thử một căn hộ tại tầng 9, nhìn xuống phía dưới, ngắm nhìn thác tràn nghệ thuật, tôi đã choáng ngợp bởi những ánh sáng đa sắc của khu vườn. Cách bài trí mang âm hưởng Châu Âu cùng với những đường nét kiến trúc Pháp trong việc kiến tạo không gian xanh khiến tôi thấy thấp thoáng hình ảnh của một Metropole. Phải rồi, lõi cảnh quan rất gần gũi với Metropole, mang hơi hướng của Metropole. Tôi rất thích!” – anh Toàn tâm đắc kể.

Thấp thoáng hình ảnh của một Metropole tại Sunshine Garden

Không riêng anh Toàn, một số khách hàng khác như chị Vũ Thị Thủy (hiện đang cư ngụ tại Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) khi tới thăm quan trực tiếp dự án cũng bị cuốn hút bởi 40% diện tích tại Sunshine Garden được dành cho khu vực cảnh quan cây xanh. Thêm vào đó, vì tính chất công việc của một doanh nhân bận rộn, chị Thủy đặc biệt quan tâm tới mô hình compound khép kín tại đây. Theo đó, gia đình chị có thể tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm mọi nhu cầu từ mua sắm, ăn uống, nghỉ ngơi, giải trí ngay tại chính khu căn hộ của mình.

“Tôi có thể cho con theo học ngay tại trường mầm non chuẩn quốc tế Sunshine Maple Bear. Cuối tuần, tôi có thư giãn ở bể bơi, spa hay thỏa sức mua sắm ở siêu thị Sunshine Mart hoặc khu shophouse ngay khối đế tòa nhà. Những lúc bận rộn không kịp chuẩn bị cơm tối, cả gia đình có thể tranh thủ đi ăn ở nhà hàng ngay trong khuôn viên dự án. Ngoài ra, Sunshine Garden còn có thư viện, bar, S’café – nơi tôi có thể xả stress những lúc mệt mỏi” – chị Thủy bày tỏ.

Được biết, dự án Sunshine Garden đang tung ra những chính sách ưu đãi đặc biệt trong giai đoạn này như hỗ trợ vay 75% với lãi suất 0%, chiết khấu 10% cho khách mua nếu thanh toán sớm, đồng thời miễn phí 2 năm phí quản lý dịch vụ. Khách hàng mua căn hộ còn được tặng ngay gói nội thất tân gia hấp dẫn 250 triệu đồng khi mua tòa G3, gói nội thất 150 triệu đồng khi mua tòa G1, G2. Bên cạnh đó, CĐT còn có chính sách ưu đãi chọn 1 trong hai quà tặng dành cho khách hàng dịp Tết nguyên đán, đó là quà tặng Voucher Sunshine Maple Bear trị giá 100 triệu đồng, hoặc 02 cây vàng trị giá 80 triệu đồng.

Với một mức giá khá ưu đãi so với thị trường chung, nhận nhiều chính sách hấp dẫn, lại được tận hưởng những tiện nghi không khác gì các khu đô thị 5 sao đẳng cấp khác, cả chị Thủy và anh Toàn đều nhanh chóng quyết định mua căn hộ Sunshine Garden (Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội) để có thể dọn về ở ngay, trang hoàng nhà cửa chuẩn bị đón Tết.

Vào ngày 30/11/2019, CĐT sẽ tổ chức sự kiện Ra mắt căn hộ mẫu G3 tại dự án Sunshine Garden, và dành các phần quà bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn trị giá lên đến 150 triệu dành tri ân khách hàng. Để biết thêm chi tiết và đăng ký tham gia sự kiện, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 086 861 0222

Website: https://garden.sunshinegroup.vn/

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

Đọc nhiều
lên đầu trang