Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo cấp Phòng thuộc Vụ 3 VKSND tối cao

11/11/2019 10:45

(kiemsat.vn)
Sáng 11/11/2019, tại trụ sở VKSND tối cao đã tổ chức Lễ công bố, trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo cấp Phòng thuộc Vụ 3 VKSND tối cao. Đồng chí Nguyễn Văn Quảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao dự và trao Quyết định

Đồng chí Nguyễn Văn Quảng trao Quyết định cho các đồng chí mới được bổ nhiệm

Tại buổi lễ, đại diện Vụ Tổ chức cán bộ VKSND tối cao đã công bố các Quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao về việc bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo cấp Phòng thuộc Vụ thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra án kinh tế (Vụ 3) VKSND tối cao. Cụ thể:

Quyết định số 88/QĐ-VKSTC ngày 07/11/2019 về việc bổ nhiệm ông Đặng Như Vĩnh, Kiểm sát viên cao cấp giữ chức vụ Trưởng phòng Phòng thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra các tội xâm phạm sở hữu liên quan đến pháp nhân (Phòng 3);

Quyết định số 89/QĐ-VKSTC ngày 07/11/2019 về việc bổ nhiệm bà Trần Thị Thanh Huyền, Kiểm sát viên cao cấp giữ chức vụ Phó Trưởng Phòng thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra các tội xâm phạm trật tự quản lý kinh tế (Phòng 2).

Thời gian bổ nhiệm là 05 năm kể từ ngày 15 tháng 11 năm 2019.

Đồng chí Nguyễn Văn Quảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí được bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Văn Quảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao chúc mừng và đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu trong quá trình công tác của các đồng chí được bổ nhiệm. Đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề của các đồng chí, đồng thời là cơ hội để các đồng chí để phát huy năng lực ở những môi trường khác nhau. 

Đồng chí  Đặng Như Vĩnh thay mặt cho các đồng chí được bổ nhiệm phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi Lễ

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, đồng chí Đặng Như Vĩnh cảm ơn sự quan tâm của Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSND tối cao, lãnh đạo đơn vị. Trên nhiệm vụ công tác mới, đồng chí hứa sẽ nỗ lực phấn đấu, cùng tập thể lãnh đạo đơn vị để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được lãnh đạo VKSND tối cao tin tưởng, giao phó.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang