Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt lãnh đạo các cơ quan báo chí tại TP. Hồ Chí Minh

22/06/2022 08:30

(kiemsat.vn)
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng lãnh đạo Thành Ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận tổ quốc TP. Hồ Chí Minh đã có buổi găp mặt, giao lưu cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022).

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể đội ngũ người làm báo trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và mong các cơ quan báo chí sẽ đoàn kết, quyết tâm đổi mới, đóng góp vào sự phát triển của cả nước.

Theo Chủ tịch nước, báo chí có vai trò quan trọng trong triển khai thực hiện các chủ trương đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước. Trước bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, các phóng viên, nhà báo đã bất chấp nguy hiểm, lăn xả vào tâm dịch để cập nhật các tin tức mới nhất về tình hình phòng chống dịch của TP. Hồ Chí Minh cũng như cả nước.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tặng quà lưu niệm chúc mừng lãnh đạo các cơ quan báo chí nhân dịp 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc biểu dương các cơ quan báo chí, phóng viên đã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, phản ánh sinh động mọi mặt về đời sống, kinh tế - xã hội, tình thương con người, đất nước.

Chủ tịch nước cũng đề nghị các cơ quan báo chí cần cập nhật nhiều hơn nữa những vấn đề mà người dân quan tâm, tạo điều kiện để các tầng lớp nhân dân phản ánh được tâm tư, nguyện vọng chính đáng của mình và trở thành kênh giám sát, phản ánh đúng thực tiễn. Trong đó, cần tiếp tục đẩy mạnh công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực gắn với tăng cường rèn luyện đạo đức, tác phong, lề lối làm việc của cán bộ, đảng viên trong bộ máy Nhà nước.

Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh đã ghi nhận và trân trọng những đóng góp của đội ngũ báo chí cho sự phát triển của thành phố. Đồng chí Phan Văn Mãi khẳng định, các cơ quan báo chí đã đóng góp nhiều ý kiến, định hướng, giải pháp để TP. Hồ Chí Minh phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của cơ quan báo chí trong thời gian tới.

Phê chuẩn Quyết định khởi tố Giám đốc CDC Đà Nẵng cùng thuộc cấp

(Kiemsat.vn) - Chiều ngày 20/6, VKSND TP. Đà Nẵng đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam 04 tháng đối với ông Tôn Thất Thạnh (sinh năm 1964, nguyên Giám đốc CDC Đà Nẵng) cùng hai thuộc cấp để điều tra về hành vi “Tham ô tài sản” theo quy định tại khoản 4 Điều 353 Bộ luật Hình sự.

Muốn chống tham nhũng, yêu cầu đầu tiên đặt ra là phải đảm bảo tính công khai, minh bạch

(Kiemsat.vn) - Đó là phát biểu của Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí tại buổi tiếp xúc cử tri các Quận 5, 8, 11 tại TP. Hồ Chí Minh vào sáng ngày 21/6/2022 cùng các thành viên Tổ Đại biểu Quốc hội - đơn vị số 3. Địa điểm tiếp xúc tại điểm cầu chính thuộc Văn phòng Quận ủy Quận 11.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang