Chi bộ Tạp chí Kiểm sát tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

18/08/2022 11:36

(kiemsat.vn)
Ngày 18/08/2022, Chi bộ Tạp chí Kiểm sát thuộc Đảng bộ VKSND tối cao tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới. Dự và chỉ đạo buổi Lễ có đồng chí Trần Hữu Thanh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VKSND tối cao.

 Đồng chí Hoàng Anh Tuyên, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Tạp chí Kiểm sát trao Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy VKSND tối cao về việc kết nạp đảng viên mới.

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. Đồng chí Hoàng Anh Tuyên, Bí thư Chi bộ Tạp chí Kiểm sát đã công bố, trao Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy VKSND tối cao về việc kết nạp Đảng đối với quần chúng ưu tú Cao Cẩm Thi, sinh hoạt tại Chi bộ Tạp chí Kiểm sát thuộc Đảng bộ VKSND tối cao.

 Dưới lá cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của toàn thể đảng viên chi bộ và các đại biểu, đồng chí Cao Cẩm Thi, đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyện quyết tâm phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của chi bộ, góp phần xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh.

Tại buổi Lễ, đồng chí Hoàng Anh Tuyên, Bí thư Chi bộ Tạp chí Kiểm sát ghi nhận những nỗ lực, cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí Cao Cẩm Thi; đồng thời đề nghị đồng chí đảng viên mới tiếp tục phát huy những quả đạt được trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Đồng chí Trần Hữu Thanh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VKSND tối cao.

Phát biểu chỉ đạo buổi Lễ, đồng chí Trần Hữu Thanh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VKSND tối cao chúc mừng quần chúng Cao Cẩm Thi được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời nhấn mạnh, đồng chí Cao Cẩm Thi cần tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, học tập; nhanh chóng nghiên cứu, nắm vững Nghị quyết của chi bộ, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của chi bộ để cùng với các đồng chí đảng viên trong chi bộ tổ chức thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả. Đồng thời, đề nghị các đảng viên trong chi bộ tiếp tục tạo điều kiện, giúp đỡ đồng chí đảng viên mới trong công tác, xứng đáng với niềm tin của các đảng viên trong chi bộ Tạp chí Kiểm sát cũng như giữ trọn lời thề thiêng liêng người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang