Cán bộ ngành Kiểm sát tại Đà Nẵng: Hưởng ứng ủng hộ quỹ phòng, chống dịch Covid 19

24/04/2020 10:47

(kiemsat.vn)
Mới đây, các cơ quan, đơn vị thuộc ngành Kiểm sát nhân dân có trụ sở đóng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19 của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng nhằm chia sẻ những khó khăn, thiệt hại do dịch bệnh gây ra.

Toàn cảnh buổi trao tặng

Theo đó, các cán bộ công chức, viên chức, người lao động ngành Kiểm sát nhân dân trên địa bàn Đà Nẵng đã đồng lòng ủng hộ Quỹ phòng chống dịch tối thiểu 01 (một) ngày lương. Trong đó, cán bộ, công chức Viện kiểm sát nhân dân cấp cao tại Đà nẵng đã ủng hộ Quỹ với số tiền 23.819.000đ; Viện kiểm sát nhân dân thành phố Đà Nẵng, Viện kiểm sát nhân dân cấp quận/huyện (Sơn Trà, Thanh Khê, Liên Chiểu, Hải Châu, Cẩm Lệ, Hòa Vang) ủng hộ 40.700.000đ. Riêng Viện kiểm sát nhân dân quận Ngũ Hành Sơn ủng hộ tại Ủy ban mặt trận tổ quốc quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng).

Đồng chí Trần Đức Dương, Chủ tịch Công đoàn, Phó Viện trưởng VKSND cấp cao tại Đà Nẵng trao số tiền ủng hộ

Đồng chí Nguyễn Văn Bung, Phó Viện trưởng VKSND thành phố Đà Nẵng trao số tiền ủng hộ

Số tiền ủng hộ trên được ông Trần Đức Dương, Chủ tịch Công đoàn, Phó Viện trưởng VKSND cấp cao tại Đà Nẵng và ông Nguyễn Văn Bung, Phó Viện trưởng VKSND thành phố Đà Nẵng trân trọng trao tặng tại Ban tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng.

Đà Nẵng là một trong những thành phố đến thời điểm hiện nay chưa phát hiện thêm bệnh nhân nhiễm Covid-19, trước đó, Đà Nẵng có 06 ca bệnh và đã được bệnh viện Đà Nẵng điều trị khỏi. Ts. Bs Lê Đức Nhân, Giám đốc bệnh viện Đà Nẵng chia sẻ, để đáp ứng nhu cầu điều trị cho các bệnh nhân nhiễm Covid-19, bệnh viện đã huy động tối đa nhân lực, thường xuyên tập huấn và sẵn sàng nhân lực, tuyệt đối không chủ quan, mất cảnh giác trong quá trình tiếp nhận và điều trị. Đồng thời, thường xuyên khuyến cáo người dân tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ y tế và rất vui mừng khi Đà Nẵng đã chữa khỏi 100% các ca bệnh, việc giãn cách xã hội tại Đà Nẵng cũng được người dân nghiêm túc thực hiện.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang