Bắt giữ đối tượng gây tai nạn còn hành hung nữ sinh ở Bình Dương

09/12/2020 17:04

(kiemsat.vn)
Chiều 8-12, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) và Viện Kiểm sát nhân dân TP Thủ Dầu Một đã tiến hành khám xét khẩn cấp và bắt giữ đối tượng Lê Tấn Thành (SN 1991, biệt danh là Thành Mát), ngụ tổ 60, khu phố 3, phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích cho người khác.

Công an làm việc với đối tượng Lê Tấn Thành (ảnh công an cung cấp)

Trước đó, vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 7-12, nữ sinh Võ Ngọc Khánh Vy điều khiển xe đạp điện chở một nữ bạn học trên đường đi học về, đến đoạn đường Bùi Ngọc Thu, khu phố 5, phường Tương Bình Hiêp thì xảy ra va chạm với xe máy do Lê Tấn Thành điều khiển.

Ngay sau khi xảy ra va chạm, người dân xung quanh đã chạy đến hỗ trợ cô gái trẻ, còn Thành vẫn tỉnh táo đứng dậy. Sau đó, Thành tiến đến chỗ cháu gái bị ngã dùng chân đạp liên tiếp vào mặt làm cháu bé ngã ra đường. Không chỉ đạp, Thành còn đấm liên tiếp vào mặt khiến những người xung quanh không kịp phản ứng. Mặc cho nạn nhân đau đớn nằm dưới lòng đường, theo quan sát, đối tượng này tiếp tục rút chiếc tuýp sắt, sau này xác định là gậy 3 khúc mang theo đánh mạnh vào đầu cháu gái.

Đối tượng này còn tiếp tục chửi bới nạn nhân, những người xung quanh khi phản ứng về hành vi côn đồ của gã. Vụ việc đã được người nhà nạn nhân trình báo công an địa phương.

Cháu Khánh Vy phải khâu 10 mũi trên đầu

Theo tìm hiểu, vào năm 2008, Thành  từng xảy ra mâu thuẫn với một người dân đẫn đến đánh nhau, Thành đánh người này gây thương tích khoảng 33 %. Sau đó, Tòa án nhân dân thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương đã tuyên phạt Thành 8 năm tù về tội cố ý gây thương tích. Đến năm 2015, do cải tạo tốt Thành đã được trả tự do về thành phố Thủ Dầu Một sinh sống.

Về sức khỏe của cháu Vy đã tạm ổn định, nhưng tinh thần vẫn còn hoảng sợ.

Qua điều tra ban đầu, đối tượng khai, do có uống rượu say xỉn, sau tai nạn không kiềm chế được nên đã đánh nữ sinh. Hiện cơ quan chức năng đang chờ kết quả tỷ lệ giám định thương tích của người bị hại; củng cố thêm hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Khởi tố Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình gây tai nạn chết người

(Kiemsat.vn) - VKSND TP Thái Bình vừa ra Quyết định phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can, Lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Văn Điều, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình.

Bắt tạm giam tài xế container gây tai nạn làm chết cô gái trẻ ở Hà Nội

Lái xe container gây tai nạn khiến cô gái trẻ tử vong ở huyện Mê Linh, Hà Nội được xác định là Nguyễn Xuân Tỵ (SN 1977, Hải Phòng).
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang